Ben Affleck đang đàm phán để trở lại với phần tiếp theo của The Accountant

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Trong khi các cuộc thảo luận xung quanh Ben Affleck những ngày gần đây chủ yếu xoay quanh vai diễn Batman của anh, nam diễn viên đang chuẩn bị cho phần tiếp theo của một thể loại phim rất khác.

Trong khi các cuộc thảo luận xung quanh Ben Affleck những ngày gần đây chủ yếu xoay quanh vai diễn Batman của anh, nam diễn viên đang chuẩn bị cho phần tiếp theo của một thể loại phim rất khác. Theo Deadline, Affleck hiện đang đàm phán để trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim thriller tội phạm The Accountant cùng với sự trở lại của đạo diễn Gavin O’Connor và biên kịch Bill Dubuque. Những hợp đồng (bao gồm của cả nhà sản xuất Lynette Howell Taylor và Mark Williams) đang được thảo luận nhưng một khi đã được giải quyết ổn thỏa, mọi người sẽ bắt tay vào củng cố câu chuyện. Deadline cho biết The Accountant 2 có khả năng sẽ liên quan đến sự trở lại của Jon Bernthal, người đảm nhận vai em trai sát thủ của Affleck trong phần đầu tiên.

Affleck đóng vai một kế toán mắc chứng tự kỷ và có một cuộc sống khác với tư cách một kẻ giết người thuê. Đây là một bộ phim đáng kinh ngạc - một bộ phim hành động thriller căng não, gần giống như một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tuyệt vời không tồn tại. The Accountant thu về $155.1 triệu toàn cầu nhưng bộ phim lại không cho thấy dấu hiệu nào của phần tiếp theo, vì vậy người hâm mộ rất tò mò Warner Bros. sẽ kết nối hai phần phim như thế nào.

Affleck hiện chỉ tham gia có một dự án là Justice League và đang trong giai đoạn quay lại dưới sự chỉ đạo của Joss Whedon và tất nhiên The Batman với sự chỉ đạo Matt Reeves sẽ ra mắt sau khi Affleck rời khỏi ghế đạo diễn. The Batman hiện chưa có ngày phát hành hay ngày bắt đầu quay phim và Reeves thì đang trong thời gian chuẩn bị phát hành War for the Planet of the Apes do đó The Batman vẫn chưa được bắt đầu thực hiện. Có thể Affleck sẽ cho ra mắt The Batman vào năm tới hoặc có khả năng sẽ thực hiện The Accountant 2 trước trong khi tiếp tục phát triển The Batman.

The Accountant là một trong số ít các dự án khiến Affleck trì hoãn công việc đạo diễn của mình trong Live by Night. Đầu tiên anh trì hoãn bộ phim để làm việc với David Fincher trong Gone Girl, sau đó là Batman và sau đó nữa là The Accountant. The Accountant có vẻ như là một lựa chọn kì lạ nhưng Affleck chắc chắn đã bật lên được nhân vật của mình và O'Connor cũng như rất vui vẻ khi thực hiện bộ phim.

O'Connor cũng đang có một vài dự án khác đang được phát triển bao gồm tái khởi động Green Hornet của Paramount và Father Daughter Time. Một khi thỏa thuận xong các hợp đồng, chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về thời gian sản xuất và chắc chắn đây sẽ là phần tiếp theo mà Moveek muốn xem.

Nguồn: Collider