Phòng vé tuần qua - The Accountant của Ben Affleck đứng đầu Bảng xếp hạng

Tin điện ảnh · Lord ·

Đáng chú ý nhất tuần vừa qua là sự ra mắt của bộ phim The Accountant. Tác phẩm này gây được sự quan tâm vì bộ phim có sự góp mặt của những cái tên đã và đang gây được tiếng vang trên thị trường điện ảnh, đó là Ben Affleck, J.K. Simmons và Jon Bernthal.

Đáng chú y nhất tuần vừa qua là sự ra mắt của bộ phim The Accountant. Tác phẩm này gây được sự quan tâm vì bộ phim có sự góp mặt của những cái tên đã và đang gây được tiếng vang trên thị trường điện ảnh, đó là Ben Affleck, J.K. Simmons và Jon Bernthal.

Ben Affleck thì khỏi phải nói vì diễn viên đã từng đoạt giải Oscar này là người được chọn vào vai ''Đấng vô đối'' Batman của DCEU. J.K. Simmons hiện cũng là người của DCEU khi ông sẽ vào vai cảnh sát trưởng Jim Gordon của thành phố Gotham, trước đây ông cũng tham gia Trilogy Sipder-Man với vai chủ tòa soạn. Còn Jon Bernthal được biết đến qua 2 TV Series nổi tiếng là The Punisher và The Walking Dead. Chính vì lẽ có nhiều ngôi sao như vậy mà The Accountant đã không khó để leo lên vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ trong tuần đầu tiên bộ phim này công chiếu. Trong 3 ngày cuối tuần cũng là 3 ngày đầu tiên công chiếu, Bộ phim kinh phí $44 triệu này đã thu về $24,7 triệu. Với con số khả quan như vậy thì có lẽ The Accountant sẽ không cần đến thị trường quốc tế mà vẫn có thể thu lời.Chỉ 1 tuần nữa thôi rất có khả năng tác phẩm này sẽ hòa vốn.

Vị trí Á quân của Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua cũng là 1 cái tên mới, đó là Kevin Hart: What Now?. Đây là bộ phim về nam tài tử Kevin Hart với chính sự tham gia của anh. Kevin Hart được biết đến qua những bộ phim gây tiếng vang như The Secret Life of Pets, Ride Along, Scary Movie 3 hay gần đây nhất là Central Intelligence. Với kinh phí $9,9 triệu, bộ phim đã thu về $11,98 triệu trong 3 ngày đầu công chiếu. Đó là 1 con số không hề tệ đối với bộ phim này.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. The Accountant - $24,7 triệu

2. Kevin Hart: What Now? - $11,98 triệu

3. The Girl on the Train - $11,97 triệu

4. Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - $8,9 triệu

5. Deepwater Horizon - $6,3 triệu

6. Storks - $5,6 triệu

7. The Magnificent Seven - $5,2 triệu

8. Middle School: The Worst Years of My Life - $4,2 triệu

9. Sully - $2,9 triệu

10. The Birth of a Nation - $2,7 triệu

Quán quân tuần trước là The Girl on the Train đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau khi The Accountant và Kevin Hart: What Now? công chiếu. Tuy vậy, bộ phim này có doanh thu rất sát so với vị trí thứ 2. Do vậy thật khó để đoán được cuối tuần tiếp theo Kevin Hart: What Now? hay The Girl on the Train mới là bộ phim có thứ hạng cao hơn.

Tuần tiếp theo thị trường điện ảnh Bắc Mĩ sẽ đáng chú ý hơn rất nhiều khi Jack Reacher: Never Go Back của ngôi sao Tom Cruise sẽ ra mắt.