Ben Affleck đầu quân cho nhà đài Netflix

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ben Affleck nhanh chóng ký hợp đồng với tất cả những hãng phim khác mà anh thấy có triển vọng.

Sau màn trình diễn không mấy thành công từ Liên Minh Công Lý năm ngoái của hãng Warner Bros., nam tài tử Ben Affleck nhanh chóng ký hợp đồng với tất cả những hãng phim khác mà anh thấy có triển vọng, bao gồm cả trùm nhà đài Netflix.

Theo trang THR, Ben chính thức trở thành bạn diễn với nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway, trong bộ phim có tên The Last Thing He Wanted. Đây là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Dee Rees, người từng thành công với Mudbound và nhận được 4 đề cử Oscar. The Last Thing He Wanted đang được quay tại Puerto Rico và dự kiến phát sóng trên hệ thống Netflix vào năm 2019. Ngoài Ben và Anne, còn những cái tên khác tham gia như Toby Jones, Rosie Perez và Edi Gathegi.

Ben Affleck sẽ đầu quân cho Netflix (Nguồn: Collider)
Ben Affleck sẽ đầu quân cho Netflix (Nguồn: Collider)

The Last Thing He Wanted dựa trên tiểu thuyết cùng tên xuất bản vào năm 1996 của Joan Didion. Nội dung xoay quanh cô nhà báo cứng cỏi Elena McMahon (Hathaway), người thừa kế vị trí của cha với vai trò là nhà giao dịch vũ khí. Cô nhanh chóng phát hiện thân thế đầy nguy hiểm và âm mưu vũ khí khủng khiếp của Iran. Vai diễn của Ben vẫn chưa được tiết lộ.

Kịch bản phim sẽ do Rees và cộng sự Marco Villalobos chuyển thể, Jamin O’Brien, Wayne Godfrey, Robert Jones, Mark Lane và James Harris chịu trách nhiệm sản xuất. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Ben Affleck và nhà đài Netflix.

Nguồn: Collider