Ben Barnes "nhảy" từ Westworld sang Gold Digger của BBC

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Ben Barnes có xuất hiện trong Westworld, sắp tới sẽ tham gia Gold Digger của BBC.

Nam diễn viên người Anh Ben Barnes, ngoài Gold Digger của BBC, anh cũng sẽ xuất hiện trong series Marvel của Netflix The Punisher, Legends of the Fall Temple Grandin. Đây là vai đầu tiên của anh cho BBC trong hơn 10 năm.

Ben Barnes có xuất hiện trong Westworld, sắp tới sẽ tham gia Gold Digger của BBC. (Coming Soon)
Ben Barnes có xuất hiện trong Westworld, sắp tới sẽ tham gia Gold Digger của BBC. (Coming Soon)

Barnes sẽ vào vai Benjamin Golding, một copyrighter tầm 30 tuổi với quá khứ bí ẩn, bước vào một mối quan hệ với người phụ nữ lớn tuổi hơn Julia Day, do Julia Ormond thủ vai. Trong bộ phim do Marnie Dickens sáng tạo và chấp bút (Thirteen), Day của Ormond là một người mẹ và người vợ đã suốt đời đặt người khác lên trên bản thân mình, yêu Golding, một người đàn ông nhỏ hơn cô 25 tuổi. Mối quan hệ này ảnh hưởng đến gia đình cô rất nhiều khi những bí mật trong quá khứ của họ bắt đầu hé lộ, và cho thấy liệu Banjamin có thực sự là kẻ đào mỏ như họ từng nghĩ.

Kilgarriff của BBC nói, “Chúng tôi rất phấn khích khi Ben Barnes cùng tham gia vào bộ phim này cùng với Julia Ormond. Mối quan hệ giữa nhân vật của họ là trung tâm của bộ phim, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ mà tôi không thể chờ để được nhìn thấy trên màn ảnh."

Nguồn: Deadline