Benedict Cumberbatch trở thành Satan trong Good Omens

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Good Omens đã chọn Benedict Cumberbatch làm Satan.

Neil Gaiman tiết lộ rằng Benedict Cumberbatch sẽ vào vai Satan trong series của Amazon chuyển thể từ Good Omens.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Gaiman nói rằng Hoàng tử Bóng đêm của Cumberbatch sẽ là một Satan khổng lồ bằng kỹ xảo, cao khoảng 121.92 mét. Ngôi sao của Sherlock sẽ xuất hiện trong 6 tập của series ra mắt vào ngày 31 tháng 5.

Trước đó đã có thông báo rằng Frances McDormand sẽ lồng tiếng cho Chúa trời trong phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Jack Whitehall, Michael McKean, Miranda Richardson, Jon Hamm, và Nick Offerman.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Gaiman và Terry Pratchett, phim lấy bối cảnh năm 2018, cận kề tận thế khi con người sắp sửa bị phán xét. Nhưng Aziraphale (Michael Sheen), một thiên thần rắc rối và Crowley (David Tennant), một con quỷ, không hào hứng lắm với tận thế.

Good Omens là tiểu thuyết đầu tiên của Gaiman, viết chung với Pratchett, người vừa qua đời vào năm 2015. Terry Gilliam được định sẽ đạo diễn cho bộ phim chuyển thể này. Đây là dự án truyền hình mới nhất trong những năm gần đây của Gaiman.

Fox ra mắt Lucifer, lấy cảm hứng từ series truyện tranh Vertigo của Gaiman là The Sandman. Starz sẽ ra mắt mùa 2 của American Gods, dựa trên cuốn sách cùng tên của Gaiman vào tháng 3.

Nguồn: Variety