Benedict Cumberbatch với tạo hình của Thomas Edison

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim The Weinstein Company mới đây đã công bố hình ảnh tạo hình chính thức cho nam tài tử Benedict Cumberbatch (Doctor Strange, Sherlock) trong vai nhà phát minh vĩ đại Thomas Edison trong bộ phim tiểu sử có tên là The Current War.

Hãng phim The Weinstein Company mới đây đã công bố  hình ảnh tạo hình chính thức của nam tài tử Benedict Cumberbatch (Doctor Strange, Sherlock) trong vai nhà phát minh vĩ đại Thomas Edison trong bộ phim tiểu sử có tên là The Current War.

Dưới đây là những gì Harvey Weinstein, đồng chủ tịch của The Weinstein Company cho biết về bộ phim:

"Edison và sự cạnh tranh với công ty Westinghouse là một câu chuyện thú vị và khéo léo. Đây là một cuộc chiến của sự sáng tạo, trí tuệ và đổi mới của công nghệ trong không gian, thời gian của những phát minh tự chế giống như tựa phim Silicon Valley. Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức bắt đầu bấm máy và chia sẻ sự kiện lịch sử này đến với người xem."

Lấy bối cảnh những năm 1880, The Current War là câu chuyện kể về cuộc cạnh tranh giữa Edison và George Westinghouse để tạo ra một hệ thống mạng lưới điện hoàn hảo, bền vững. Edison đã sử dụng một dòng điện trực tiếp cho việc phân phối điện trên một dòng điện xoay chiều, được hỗ trợ bởi Westinghouse Electric và một loạt các công ty châu Âu. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Michael Shannon trong vai George Westinghouse, Katherine Waterston (Fantastic Beasts and Where to Find Them, Alien: Covenant) cùng nam diễn viên trẻ Tom Holland (Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming), Matthew Macfadyen (Ripper Street, Anna Karenina) và Tuppence Middleton (War & Peace, The Imitation Game).

Nguồn: Movie Web