Beyonce sẽ tự viết kịch bản cho phim của mình

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu ai dám nghi ngờ tài năng của Beyonce trên sân khấu và âm nhạc thì người đó phải suy nghĩ lại, nhưng với phim ảnh thì có thể. Thế những chủ nhân của những tour lưu diễn hoành tráng vòng quanh thế giới và hàng loạt giải Grammys đang muốn thử thách mình nhiều hơn với vai trò diễn viên.

Theo The Sun, Beyonce đang viết 1 kịch bản về cuộc đời khốn khổ của Saartjie Baartman, 1 người phụ nữ châu Phi bị đem ra làm trò đùa vì “mông” quá khổ của mình. Hơn thế nữa, cô còn bị đem ra làm trò ở Luân Đôn – Anh cuối những năm 1700s đến đầu những năm 1800s. Càng thú vị hơn khi biết chính Beyonce sẽ đảm nhiệm luôn vai diễn trong phim này.

Cuộc đời của Baartman là sự hồi tưởng về 1 thời điểm lịch sử mà những người phụ nữ da đen bị hạ thấp nhân phẩm, bị khai thác và áp bức. Hàng thế kỷ sau cái chết của mình, hàng loạt nhà hoạt động đã đấu tranh vì sự tôn nghiêm của thân thể cô, đòi hỏi 1 lễ mai táng đàng hoàng ở Nam Mỹ (mà mãi đến năm 2002 mới diễn ra) và lập ra Trung tâm Saartjie Baartman dành cho phụ nữ và trẻ em bị bạo hành tại đây.

Đây chắc chắn sẽ là 1 vai diễn quan trọng và có tầm ảnh hướng lớn đến sự nghiệp diễn xuất của Beyonce. Cùng chờ xem Beyonce trên màn ảnh với Moveek.