Bí Kíp Luyện Rồng 3 đẩy lịch chiếu sớm hơn dự kiến

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãng Universal vừa dời lịch phát hành bộ phim hoạt hình Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn (How to Train Your Dragon: The Hidden World) của hãng DreamWorks tại thị trường Bắc Mỹ.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn dời lịch chiếu tại khu vực Bắc Mỹ (ComicBook)
Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn dời lịch chiếu tại khu vực Bắc Mỹ (ComicBook)

Mới đây, hãng Universal vừa công bố lịch phát hành bộ phim hoạt hình Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn (How to Train Your Dragon: The Hidden World) của hãng DreamWorks sẽ dời từ ngày 01.03.2019 lên ngày 22.02.2019 tại thị trường Bắc Mỹ, chưa biết liệu lịch phát hành tại những quốc gia khác (trong đó có Việt Nam) sẽ bị ảnh hưởng thế nào. Như vậy, tháng 2 sẽ là thời điểm mà các bom tấn đụng độ nhau và dịp Tết Nguyên Đán sẽ trở nên vô cùng nhộn nhịp.

Vừa qua, Universal cũng định ngày ra mắt cho bộ phim kinh dị Happy Death Day 2U của Blumhouse là vào ngày 14.02.2019, cùng thời điểm phát hành bom tấn siêu anh hùng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối của Fox. Một tuần trước đó, Warner Bros. cũng định ngày ra mắt The Lego Movie 2. Có vẻ như thành công của Deadpool Chiến Binh Báo Đen đã tạo động lực cho các nhà phát hành mạnh tay tung các bộ phim bom tấn trong tháng này.

Sau khi tổng doanh thu của 2 phần phim Bí Kíp Luyện Rồng đầu tiên cán mốc $1 tỷ, Bí Kíp Luyện Rồng 3 do Dean DeBlois đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng gồm Jay Baruchel, Christopher Mintz-Plasse, Kristen Wiig và Cate Blanchett. Phần phim này vẫn tập trung vào vấn đề bảo vệ hoà bình giữa người và rồng, bên cạnh đó là tuyến truyện đầy dễ thương khi chú rồng Răng Sún phát hiện ra một cô bạn rồng bí ẩn.

Nguồn: The Wrap