Bí mật của Caitlin sẽ được hé lộ trong nữa mùa còn lại của The Flash

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Carlos Valdes, anh chàng vao vai Cisco Ramon a.k.a. Vibe mới đây đã tiết lộ rằng bí mật của Caitlin sẽ được hé lộ trong nữa phần còn lại của mùa 3 này.

Như người xem đã thấy, trong suốt mùa phim thứ 3 của The Flash, Caitlin Snow (Danielle Panabaker) đã phải đấu tranh với bản thân, chống lại sự nỗi dậy phần đen tối của mình là Killer Frost, cô phải nhờ đến những người bạn của mình để kiểm soát được sức mạnh của Metahuman. Tuy nhiên, với nhân vật mới của phần này là Julian Albert (Tom Felton), việc anh xuất hiện đã giúp đỡ Caitlin phần nào, là nguồn động lực mới dành cho cô.

Carlos Valdes, anh chàng vào vai Cisco Ramon a.k.a. Vibe mới đây đã tiết lộ rằng bí mật của Caitlin sẽ được hé lộ trong nửa phần còn lại của mùa 3 này. Không những vậy, việc bí mật này được hé lộ sẽ làm thay đổi mối quan hệ thân thiết giữa Caitlin và Flash mãi mãi. Dưới đây là những gì Valdes đã chia sẻ với trang EW:

"Caitlin có một số bí mật của riêng mình được đưa ra ngoài ánh sáng, điều này sẽ làm thay đổi không ít nhiều tinh thần của cả nhóm."

Đây không phải là lần đầu tiên Caitlin giữ bí mật với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Trong một tập phim trước đây, sau khi biết mình có sức mạnh của Metahuman, cô ấy cũng đã bí mật tìm đến người mẹ lạnh nhạt của mình để tìm kiếm sự giúp đỡ, khống chế sức mạnh này hay việc cô giữ bí mật về hoàn cảnh cái chết của hôn phu của mình là Ronnie Raymond a.k.a. Firestorm (Robbie Amell) trong một thời gian khá dài. 

Nếu Caitlin thật sự sẽ trở thành Killer Frost thì đây thật sự sẽ là một thay đổi lớn cho series The Flash, Cisco bây giờ cũng được xem như là một người hùng trong nhóm với khả năng Meta của mình. Đối với người xem thì thật thú vị khi có thể thấy được một nhân vật thoát ra được cái vỏ bọc hiền từ, tốt bụng bấy lâu nay để trở thành một nhân vật phản diện cực nguy hiểm trong thế giới của DC comic.

Liệu bí mật sắp tới này là gì? Đừng bỏ qua những tập phim tiếp theo của The Flash vào thứ 4 hàng tuần nhé!

Nguồn: Screen Rant