Biên kịch của Aquaman tham gia vào một dự án quái vật

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ quái vật của Universal đang dần được kết nối!

Vũ trụ quái vật của Universal đang dần được kết nối!

Sau khi trailer của The Mummy được lên sóng, một thông tin khác trong vũ trụ này vừa mới được xác nhận rằng biên kịch của Aquaman – Will Beall sẽ viết kịch bản cho phần phim reboot của The Creature From the Black Lagoon.

Theo Deadline, "Quái vật đầm lầy" kinh điển này sẽ là thành viên tiếp theo trong vũ trụ quái vật. Như đã biết, vũ trụ này sẽ được giám sát, triển khai bởi hai nhà sản xuất/đạo diễn Alex Kurtzman (Transformers) và Chris Morgan (Fast and Furious); đồng thời, hãng phim đã thuê những biên kịch khác nhau để triển khai cho các dự án như Van Helsing (Jon Spaihts), The Wolfman (Dave Callaham), và Bride of Frankenstein (David Koepp). Bên cạnh đó, các sự kiện trong những bộ phim sẽ được kết nối bởi nhân vật Tiến sĩ Jeckyll (Russell Crowe) aka Mr. Hyde – người sẽ xuất hiện trong The Mummy sắp tới. Kurtzman trước đó cũng đã chia sẻ một vài điều về The Creature From the Black Lagoon như sau:

"Tôi muốn bối cảnh phim phải diễn ra trong rừng rậm, chúng ta sẽ đến Amazon. Bạn muốn bộ phim được quay ở đâu, phim trường hay Amazon? Không, chúng ta phải thực sự đến đó. Bạn sẽ thấy nó là một dự án lớn, bạn hiểu ý tôi phải không nào? Tất cả sẽ ở dưới nước, và có một thứ gì đó chúng ta đang muốn tìm hiểu nó, một thứ gì đó trông như một sinh vật."

Việc chọn biên kịch Beale cũng có lý do, hẳn ông đã có một vài kinh nghiệm về việc phát triển những cảnh phim ở dưới nước sau khi quay Aquaman. Hiện tại, Baele cũng đang viết kịch bản cho The Legend of Conan của Chris Morgan.

Nguồn: Collider