Biên kịch của Spider-Man: Homecoming sẽ làm đạo diễn của Flashpoint

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Flashpoint được cho là sẽ công chiếu vào năm 2020, ở giai đoạn này, việc Warners thuê Goldestein và Francis Daley càng xác nhận tin đồn đó.

Flashpoint cuối cùng cũng đã có người chỉ đạo. Hãng Warner Bros. ban đầu dự định phát hành một bộ phim chuyển thể dựa trên Scarlet Speedster vào đầu năm 2018, ngay sau khi tung ra Vũ trụ mở rộng DC với Batman V Superman: Dawn of Justice năm 2016 và giới thiệu speedster trong Justice League của Snyder bên cạnh những anh hùng mạnh nhất thế giới còn lại. Thật không may, dự án đã bị ngưng trệ khi đạo diễn ban đầu của phim Seth Grahame-Smith rời khỏi bộ phim và phim mắc kẹt từ đó tới giờ.

Rick Famuyiwa (Dope) đã trực tiếp nhận lại dự án ngay sau khi Grahame-Smith ra đi, nhưng cuối cùng anh cũng chia tay với hãng phim do bất đồng về sáng tạo. Và một năm qua phim vẫn không có đạo diễn, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng dự án không được tiến hành mặc dù vẫn nằm trong lịch trình chính thức của DCEU. Warner Bros. được cho là đã gặp nhiều đạo diễn hàng đầu như Sam Raimi (Spider-Man, Evil Dead), Matthew Vaughn (Kingsman, Kick-Ass) và Robert Zemeckis (Forrest Gump, Back to the Future) – hãng phim thậm chí còn cố gắng thử mời Ben Affleck làm đạo diễn – nhưng tất cả đều không thành. Tuy nhiên, có vẻ như cuối cùng hãng phim đã tìm thấy một đội ngũ chỉ đạo phù hợp.

Theo Variety, Warner Bros. đã chiêu mộ biên kịch của Spider-Man: Homecoming, Jonathan Goldstein và John Francis Daley làm đạo diễn bộ phim riêng của Flash, có tên Flashpoint, dựa trên kịch bản của Joby Harold (King Arthur) và Ezra Miller sẽ quay lại với vai diễn của anh ấy, Barry Allen hay còn được biết đến là Flash.

Mặc dù sẽ mất chút thời gian về thông báo chính thức liên quan tới đạo diễn của Flashpoint và thông tin này được nhiều fan quan tâm, Variety nói rằng hãng phim mất nhiều thời gian tìm người thay thế Famuyiwa vì Miller đang bận rộn quay bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald của David Yates (một phim khác do WB sản xuất) nên họ không có lý do gì để vội vàng.

Phim riêng về Flash được dựa trên series truyện tranh Flashpoint năm 2011, được viết bởi Geoff Johns, Giám đốc sáng tạo của DC Comics đồng thời là người đứng đầu DC Films. Dành cho những ai chưa biết, Flashpoint kể về việc Barry Allen du hành thời gian về quá khứ và ngăn không cho Reverse-Flash (kẻ thù của anh ta) giết mẹ mình. Khi làm vậy, Bary đã đẩy Vũ trụ DC vào một thực tại luân phiên có tên Flashpoint; một thực tại mà trong đó Superman bị chính phủ bắt giữ, còn Atlantis và Themyscira đang đấu với nhau một mất một còn. Sự khác biệt lớn nhất là Bruce Wayne bị giết chết chứ không phải cha mẹ anh, vì thế, cha của Bruce, Thomas Wayne đã trở thành Batman.

Flashpoint được cho là sẽ công chiếu vào năm 2020, ở giai đoạn này, việc Warners thuê Goldestein và Francis Daley càng xác nhận tin đồn đó. Hiện tại, chưa rõ ai sẽ xuất hiện trong phim ngoài Miller, nhưng theo nguồn tin, Gal Gadot sẽ quay trở lại với vai Wonder Woman và Ben Affleck sẽ lần cuối cùng đóng vai Batman. Hy vọng rằng Jeffrey Dean Morgan sẽ quay lại với vai Thomas Wayne trong phim và vai Batman trong Flashpoint. Nhưng dù sao thì chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi để biết những diễn biến kế tiếp.

Nguồn: Screen Rant