Birds of Prey đã tìm được diễn viên thủ vai Cassandra Cain

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên nhí mới nổi Ella Jay Basco vừa hoàn tất những thoả thuận vào vai Cassandra Cain trong bộ phim spinoff về nàng Harley Quinn Birds of Prey của Warner Bros.

Ella Jay Basco sẽ là Cassandra Cain của Birds of Prey (Comicbook)
Ella Jay Basco sẽ là Cassandra Cain của Birds of Prey (Comicbook)

Nữ diễn viên nhí mới nổi Ella Jay Basco vừa hoàn tất những thoả thuận vào vai Cassandra Cain trong bộ phim spinoff về nàng Harley Quinn Birds of Prey của Warner Bros. Nhân vật Harley Quinn tiếp tục do Margot Robbie đảm nhận. Các diễn viên khác gồm Mary Elizabeth Winstead và Jurnee Smollett-Bell trong vai Huntress và Black Canary. Ewan McGregor thủ vai phản diện Black Mask và Rosie Perez đóng vai thanh tra Renee Montoya của thành phố Gotham.

Cathy Yan đạo diễn bộ phim và Robbie sản xuất cùng Sue Kroll, Bryan Unkeless.

Trong truyện tranh, nhân vật này là con gái của hai sát thủ David Cain và Lady Shiva. Sau này, Cassandra kết bạn với Bruce Wayne và thậm chí trở thành Batgirl. Không biết liệu yếu tố này có xuất hiện trong Birds of Prey không khi hãng đang phát triển một bộ phim về Batgirl cùng thuộc vũ thrụ này.

Trong bộ phim lần này, Harley Quinn, Huntress và Black Canary sẽ cùng nhau bảo vệ Cain khỏi lọt vào tay Black Mass – ông trùm tội phạm thế giới ngầm của thành phố Gotham.

Đây được xem là vai chính đầu tiên của Basco. Trước đây, cô bé từng góp mặt trong các series như Grey’s Anatomy, Veep Superior Donuts.

Birds of Prey dự kiến ra mắt vào ngày 07.02.2020.

Nguồn: Variety