Birds of Prey có tựa chính thức (và nó dài "800 cây số")

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Birds of Prey đã được Margot Robbie tiết lộ tựa chính thức.

Margot Robbie đã tiết lộ tựa chính thức của ngoại truyện Birds of Prey về Harley Quinn.

Birds of Prey đã có tựa chính thức. Ảnh: Warner Bros.
Birds of Prey đã có tựa chính thức. Ảnh: Warner Bros.

Nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram hình ảnh trang tựa đề của kịch bản Birds of Prey do Christina Hodson chấp bút. Bộ phim có tựa chính thức là Birds of Prey (And The Fantabulous Emanicipation of One Harley Quinn). Đây đã được xác nhận là tựa chính thức chứ không phải nhại lại từ tựa của bộ phim Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance).

Tựa chính thức của Birds of Prey.
Tựa chính thức của Birds of Prey.

Robbie vào vai Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) 2016. Ewan McGregor sẽ vào vai phản diện Black Mask trong phim, Mary Elizabeth Winstead sẽ đóng vai Huntress, Jurnee Smollett-Bell vai Black Canary, Rosie Perez vào vai Renee Montoya và Ella Jay Basco vào vai Cassandra Cain. Cathy Yan sẽ đạo diễn cho phần phim này.

Trong số 25 của series truyện tranh DC về Harley Quinn kể từ năm 2016, Harley đã kết thúc mối quan hệ với Joker sau nhiều năm xa cách. Mối tình giữa 2 nhân vật này được xây dựng theo hơi hướng bạo hành và việc loại bỏ Joker khỏi cuộc đời của Harley là khoảnh khắc trước sau gì cũng phải đến. Nhân vật cũng chẳng có gì để mất và từ đó càng lúc càng trở nên nổi tiếng.

Sue Kroll sẽ sản xuất cùng Robbie và Bryan Unkeless.

Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) sẽ ra rạp vào ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Nguồn: The Hollywood Reporter