Ai là ai trong teaser mới của Birds of Prey?

Tin điện ảnh · Maii ·

Teaser của Birds of Prey cho cái nhìn sơ lược về các nhân vật.

Những người bảo vệ mới nhất của thành phố Gotham đã xuất hiện. Teaser và hình ảnh đầu tiên của Harley Quinn trong Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) đã cho thấy sơ tạo hình của một số nhân vật chính là Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Renee Montoya (Rosie Perez), Cassandra Cain (Ella Jay Basco), Victor Zsasz (Chris Messina), và Black Mask (Ewan McGregor), bên cạnh cô nàng người yêu cũ Joker.

Harley Quinn. (Ảnh: Youtube)
Harley Quinn. (Ảnh: Youtube)

Birds of Prey theo chân sự kiện Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử), khi Batman biến mất và Quinn tách mình khỏi Joker. Harley Quinn sau đó giúp đỡ một cô gái trẻ tên Cassandra Cain (Batgirl) thoát khỏi Black Mask bằng cách thành lập một biệt đội những nữ anh hùng mới của Gotham.

Cassandra Cain. (Ảnh: Youtube)
Cassandra Cain. (Ảnh: Youtube)

Một trong những bước tiến lớn nhất của Birds of Prey đấy là mặt mỹ thuật khi phim không giới thiệu các nhân vật theo hướng phim siêu anh hùng, mà theo hướng như những ngôi sao nhạc rock. Biệt Đội Cảm Tử của David Ayer mặc dù nhận khá nhiều lời phê bình tiêu cực vì cảm giác “bẩn bẩn”, nhưng Birds of Prey có thể sẽ không tách rời hoàn toàn mặt hình ảnh của mình với Biệt Đội Cảm Tử, mặc cho không hợp mắt nhiều khán giả. Theo phong cách video âm nhạc năm 80, đồng thời có sự thay đổi trong trang phục, phim cho khán giả thấy mặt hình ảnh mạnh mẽ của mình, kết hợp nguồn tham khảo gốc là truyện tranh với phong cách punk và thời trang hip-hop.

Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử được lấy cảm hứng từ Debbie Harry, trong khi Harley Quinn của Birds of Prey thì lấy cảm hứng từ một ngôi sao nhạc pop khác của thập niên 80 là Cyndi Lauper.

Tóc ngắn hơn và tay áo tua rua, Harley Quinn trông không giống trong truyện tranh, nhưng trang phục mới sẽ là lời tuyên ngôn của nhân vật về tự do của mình sau khi chia tay với Joker. Harley Quinn chắc chắn là nhân vật “màu mè” nhất Birds of Prey.

Huntress. (Ảnh: Youtube)
Huntress. (Ảnh: Youtube)

Trong truyện tranh thì Birds of Prey được thành lập với 2 thành viên là Huntress và Black Canary, và 2 nhân vật này hiện tại đang rất được mong chờ trong dự án phim mới. Huntress của Winstead là nhân vật mang bốt và bộ đồ phong cách quân đội đen với phần cắt xẻ hở eo, giống như bộ đồ màu tím, trắng và đen trong truyện tranh. Cô cũng đeo trang sức dây xích trên vai và vẻ ngoài của Huntress cho thấy có vẻ như cô chưa phải là một phần của gia đình Bat mà chỉ mới bắt đầu trở thành một anh hùng. Trong truyện tranh, Batman thường tranh cãi với Huntress do bản tính bạo lực, thường tìm cách trả thù và nóng nảy của cô. Huntress có thể sẽ là nhân vật nguy hiểm nhất Birds of Prey.

Black Canary. (Ảnh: Youtube)
Black Canary. (Ảnh: Youtube)

Black Canary của Smollet-Bell được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản tái thiết kế của biên kịch Brendan Fletcher và họa sĩ Annie Wu, người tạo hình nhân vật theo hướng một ngôi sao nhạc rock chống lại tội phạm. Hiện tại chưa rõ Black Canary có phải là người có siêu năng lực hay không. Trong truyện tranh thì Laurel Lance khả năng phát ra sóng âm được gọi là “canary cry”, tuy nhiên, nhiều phiên bản sau của nhân vật đã bị loại bỏ khả năng này và thay vào đó là tập trung vào khả năng võ thuật hoặc canary cry được thêm vào nhờ thiết bị công nghệ. Dù cho có siêu năng lực hay không thì Black Canary vẫn sẽ
“bá đạo” như thường.

Rene Montoya. (Ảnh: Youtube)
Rene Montoya. (Ảnh: Youtube)

Thành viên cuối cùng của Birds of Prey là Rene Montoya, một nhân vật xuất hiện trong Batman: The Animated Series giống Harley Quinn. Rene Montoya của Perez trở thành The Question trong truyện tranh, nhưng có vẻ như trong phim, cô sẽ bắt đầu bằng việc là một cảnh sát điều tra. Điều thú vị là trong teaser, chúng ta thấy bóng của Montoya đang nốc một chai rượu. Trong truyện thì Montoya phải vật lộn với chứng nghiện rượu trước khi tìm thấy mục đích sống mới với nhân dạng là The Question. Montoya trong Birds of Prey có thể cũng sẽ có câu chuyện tương tự.

Zsasz. (Ảnh: Youtube)
Zsasz. (Ảnh: Youtube)

Về phần phản diện thì chúng ta có Roman Sionis aka Black Mask do McGregor thủ vai và Zsasz của Messina. Đoạn teaser chưa tiết lộ gì nhiều về ngoại hình trong truyện của họ, tức là chiếc mặt nạ của Sionis và vết sẹo của Zsasz. Sionis sở hữu một đế chế mỹ phẩm trong truyện, trong teaser mới thì có vẻ giống một nhà sản xuất âm nhạc để phù hợp với tạo hình chung của các nhân vật chính. Chiếc mặt nạ của Black Mask sẽ là chiếc mặt nạ mà hắn chọn đeo, hay phải đeo vì gương mặt biến dạng?

Black Mask. (Ảnh: Youtube)
Black Mask. (Ảnh: Youtube)

Còn rất nhiều bí mật đang chờ khán giả khám phá trong Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn), cùng chờ xem trailer chính thức của phim sẽ hé lộ thêm điều gì nhé.

Birds of Prey sẽ ra mắt ngày 07.02.20.

Nguồn: The Hollywood Reporter