Margot Robbie tiết lộ về Birds of Prey

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Robbie xác nhận cô muốn bộ phim Birds of Prey được gắn nhãn R.

Margot Robbie gần đây đã có cuộc phỏng vấn với Vogue để thảo luận về những vấn đề bên lề, sau hậu trường thú vị liên quan đến bộ phim Birds of Prey.

Margot Robbie trong trang phục mới của Harley Quinn (Nguồn: WB)
Margot Robbie trong trang phục mới của Harley Quinn (Nguồn: WB)

Nữ diễn viên người Úc cho biết cô không chỉ đảm nhận vai chính nhân vật Harley Quinn, mà còn vật lộn với công việc phía sản sản xuất. Robbie xác nhận cô muốn bộ phim này được gắn nhãn R:

“Tôi nghĩ đâu đó vẫn còn tồn tại quan niệm những phim xoay quanh nữ chính chỉ hấp dẫn với phái nữ.”

Bảng xếp loại hạng phim của Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến nhãn phim. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một phim nhãn R, điều đó lại không khó thực hiện.

Robbie cũng cho biết thêm, kinh phí $75 triệu cũng là dự án thầu lớn nhất mà công ty cô, LuckyChap, từng tiếp nhận. Tại thời điểm phỏng vấn, dự án vẫn đi theo đúng tiến độ và mức sử dụng kinh phí nằm trong tầm kiểm soát.

Quay lại với phim Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử), bộ trang phục đặc săc vô cùng của Harley Quinn đã tạo ra một cơn địa chấn khi xuất hiện trên toàn bộ cửa hàng hóa trang Halloween trên khắp nước Mỹ. Trong ngày phỏng vấn, Robbie không ghi hình, nhưng cô vẫn đang thử các bộ trang phục cho những cảnh quay tiếp theo.

Nhà thiết kế thời trang cho bộ phim, cô Erin Benach cho biết:

”Đó là những gì xảy ra khi bạn có một nữ giám đốc sản xuất, biên kịch, đạo diễn.”

“Đúng rồi, rõ ràng là hổng có nhiều đàn ông.” – Margot Robbie tiếp lời.

Birds of Prey dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Nguồn: Batman-News