Black Widow chiêu mộ thêm 2 diễn viên nổi tiếng, Captain Marvel cán mốc doanh thu $1 tỷ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Rachel Weisz chuẩn bị gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel và cụ thể là đảm nhận một vai quan trọng trong bộ phim Black Widow.

Sau đề cử Oscar với The Favourite, nữ diễn viên Rachel Weisz chuẩn bị gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel và cụ thể là đảm nhận một vai quan trọng trong bộ phim Black Widow.

Rachel Weisz trong The Favourite (Ảnh: Variety)
Rachel Weisz trong The Favourite (Ảnh: Variety)

Dù hợp đồng chưa hoàn tất nhưng theo nguồn tin từ Variety, mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt đẹp khi cả 2 bên đều rất hào hứng trong lần thương lượng này.

David Harbour, đóng chính trong Stranger Things và thủ vai Hellboy trong bộ phim cùng tên sắp ra mắt, cũng đang thương thảo tham gia bộ phim của đạo diễn Cate Shortland bên cạnh nữ diễn viên Florence Pugh. Kịch bản do Jac Schaeffer chấp bút. Black Widow vốn là dự án đã được ấp ủ trong một thời gian dài và mới được đưa vào sản xuất vào năm ngoái sau khi Schaeffer được mời về. Kevin Feige giữ vai trò sản xuất.

Hiện vẫn chưa có thông tin cốt truyện của Black Widow là một câu chuyện gốc về nhân vật hay lấy bối cảnh diễn ra sau Avengers: Endgame (Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết) nên vai trò của Weisz trong phim vẫn còn là dấu hỏi.

Weisz từng xuất hiện trong 2 phần đầu của loạt phim The Mummy (Xác Ướp Ai Cập) với vai nàng Evelyn O’Connell xinh đẹp. Gần đây nhất, cô vào vai Sarah Churchill trong The Favorite và nhận được đề cử Oscar Nữ diễn phụ xuất sắc nhất và một giải thưởng từ BAFTA.

Ở một diễn biến khác, doanh thu Captain Marvel (Đại Úy Marvel) đã chính thức cán mốc $1 tỷ, trở thành phim thứ 7 thuộc MCU đạt được thành tích này.  

Nguồn: Variety