Blue Beetle sẽ là phim siêu anh hùng kế tiếp của DC và Warner Bros.

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Nhân vật chính của dự án phim Blue Beetle là Jaime Reyes.

DC và Warner Bros. hiện tại đang phát triển phim siêu anh hùng mới Blue Beetle, dựa trên nhân vật truyện tranh người Mỹ - Mexico Jaime Reyes.

Blue Beetle đang được phát triển. (Ảnh: DC Comics)
Blue Beetle đang được phát triển. (Ảnh: DC Comics)

Studio đã chọn Gareth Dunnet-Alcocer, người viết kịch bản cho Scarface remake của Universal sẽ chấp bút cho Blue Beetle. Zev Foreman sẽ điều hành việc sản xuất cho Warner Bros.

Nhân vật Blue Beetle gốc ra mắt năm 1939, có siêu năng lực từ “bọ hung thần thánh”. Ban đầu, nhân vật này là Dan Garrett, một cảnh sát chống tội phạm bằng siêu sức mạnh. Phiên bản 2 của Blue Beetle là Ted Kord, học trò của Garrett, người tiếp tục trừng trị bọn tội phạm trong bộ đồ của Blue Beetle nhưng không có siêu năng lực.

Reyes do Keith Giffen, John Rogers và Cully Hamner sáng tạo ra và xuất hiện lần đầu trong truyện tranh năm 2006, khi anh phát hiện ra bọ hung Blue Beetle bỗng dưng sống lại và chui vào cột sống và cho anh sức mạnh mới. Reyes hợp tác với đồng đội và bạn thân cũ của Kord, Booster Gold. Series truyện tranh Blue Beetle được ra mắt năm 2011 và bị cancel sau 17 số vào năm 2013.

Warner Bros. ra mắt Vũ trụ DC vào năm 2013 với Man of Steel, theo sau là Batman v Superman: Dawn of Justice, Wonder Woman, Justice League, và sắp tới là Aquaman.

Nếu Blue Beetle thực sự trở thành một bộ phim, đây sẽ là bộ phim siêu anh hùng DC đầu tiên có nam chính là người gốc Latin.

Nguồn: Variety