Bộ đôi biên kịch của Toy Story 4 đã rời bộ phim

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Hai biên kịch ban đầu của Toy Story 4, Rashida Jones và Will McCormack đã rời dự án vì những hành động vô đạo đức của John Lasseter, giám đốc sáng tạo của Pixar.

Hai biên kịch ban đầu của Toy Story 4, Rashida Jones và Will McCormack đã rời dự án vì những hành động vô đạo đức của John Lasseter, giám đốc sáng tạo của Pixar. Giám đốc hãng phim, người đã nhiều năm là gương mặt của Disney Animation, là cái tên mới nhất trong danh sách vẫn đang tiếp tục dài thêm về những nhân vật Hollywood bị buộc tội quấy rối. Hôm nay, Lasseter tuyên bố ông sẽ vắng mặt 6 tháng vì “những hành động sai lầm”. Trong tất cả các vụ việc bị khui ra gần đây, việc này được cho là gây sốc nhất vì hình ảnh thân thiện vẫn luôn gắn liền với Pixar.

Tuần lễ kỷ niệm của hãng (The Incredibles 2 tung teaser ngay trước khi Coco công chiếu) đã biến thành tình trạng bất ổn khi họ phải gánh chịu và tìm cách phục hồi sau hậu quả của vụ việc. Bộ phim chịu ảnh hưởng trực tiếp nhất bởi sự việc này là Toy Story 4 (2019), phim cần một biên kịch mới do vụ bê bối của Lasseter.

Theo THR, Jones và McCormack đã rời Toy Story 4 sau khi Lasseter “thực hiện những bước tiến không mong muốn”. Những vấn đề chi tiết hơn không được công bố. Vài người có thể nhớ lại rằng chuyến phiêu lưu thứ 4 của Woody và Buzz Lightyear đã dự kiến phát hành vào hè năm tới, nhưng lịch chiếu được đổi thành The Incredibles 2. Điều đó, cùng với việc Josh Cooley được chỉ định làm đạo diễn duy nhất của phim (chứ không phải đồng chỉ đạo với Lasseter), có thể là một sản phẩm phụ của sự tiến triển mới nhất được công bố.

Sẽ rất thú vị khi theo dõi hành trình của Toy Story 4 kể từ đây. Quay trở lại năm 2015, phim được công bố là một câu chuyện tình xoay quanh chuyến đi của Buzz và Woody để tìm Bo Peep – cô búp bê bằng sứ có câu chuyện lãng mạn với chàng cao bồi trong hai phần phim đầu tiên. Bo không xuất hiện trong Toy Story 3 (đã được bán tại buổi bán hàng trước sự kiện của bộ phim), nên một số người nhìn nhận đây là cách thích hợp để kết thúc nhân vật này. Tùy thuộc vào ai sẽ thay thế Lasseter, về lý thuyết thì hướng đi của cốt truyện có thể thay đổi. Theo những gì đã biết, Pixar vẫn đang cố gắng thay đổi câu chuyện, diễn viên lồng tiếng cho Mr. Potato Head, Don Rickles chưa hề ghi âm cho bất kỳ lời thoại nào của ông trong Toy Story 4 trước khi mất vào tháng 4 năm nay. Kịch bản có thể phải thay đổi hoàn toàn.

Hiện tại, Toy Story 4 vẫn ra mắt vào tháng 6 năm 2019, tuy nhiên có thể có thay đổi. Vì bộ phim đang trải qua biến động lớn với đội ngũ sáng tạo của mình, Pixar sẽ thành công hơn khi trì hoãn phần tiếp theo, cho Cooley và nhóm của ông đủ thời gian để tạo ra một chương với cảm xúc phù hợp và thỏa mãn trong series. Nhiều người cho rằng Toy Story 3 là kết thúc hoàn hảo cho thương hiệu này, kết thúc loạt phim một cách đầy xúc động. Vì thế nếu Pixar tiếp tục với bộ phim thứ 4, sẽ chỉ là nỗi hổ thẹn nếu họ vội vã ra mắt phim.

Nguồn: Screen Rant