Bộ đôi Tom Cruise và Doug Liman ra mắt dự án mới, Luna Park

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chán đánh nhau trên mặt đất, Tom CruiseDoug Liman sẽ lôi nhau ra ngoài không gian với dự án phim khoa học viễn tưởng mới.

Theo Variety, Cruise tham gia cùng Linman để phát triển dự án khoa học viễn tưởng Luna Park với tham vọng lấy vai chính trong dự án của Paramount này. Dự án mới chỉ ở giai đoạn đầu phát triển và phải chờ xem bản nháp kịch bản đầu tiên như thế nào.

Dự án này được Liman chăm chút khá nhiều khi suýt nữa được thực hiện với sự tham gia của Chris EvansAndrew Garfield hồi năm 2011. Dự án được Paramoutn chấp thuận nhưng gặp trục trặc với Skydance Pictures khi dự án này cần hơn 100 triệu $ để thực hiện.

Hiện tại, chưa rõ Skydance có chấp thuận dự án này hay không? Nhưng xét mức độ thành công của Rogue Nation và sự mong đợi của Jack Reacher 2 thì Paramount sẽ bắt tay với Skydance để cho thực hiện dự án này.

Câu chuyện của Luna Park xoay quanh 1 nhóm công nhân nổi loạn, những người du hành đến Mặt trăng để cướp nguồn năng lượng.

Trong lúc chờ đợi, Tom Cruise sẽ bận rộn triển khai Jack Reacher 2 (dự kiến trong năm này) và Mission Impossible (vào năm sau).

Nhưng không phải chờ lâu khi anh sẽ xuất hiện trong bộ phim kịch tính Mena vào đầu năm 2016.