Bộ giáp của Iron biến mất, cảnh sát Los Angeles đang tiến hành điều tra

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Bộ giáp Mark III từng được Robert Downey Jr. mặc trong phần phim Iron Man đầu tiên đã biến mất và Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) hiện đang bắt tay vào điều tra.

Bộ giáp Mark III từng được Robert Downey Jr. mặc trong phần phim Iron Man đầu tiên đã biến mất và Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) hiện đang bắt tay vào điều tra. Năm 2008, Marvel Studios đã lên kế hoạch cho một dự án đầy tham vọng: tạo ra một Vũ trụ Điện ảnh Marvel với bộ phim mở đầu là Iron Man. Với sự tham gia của Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark, Gwyneth Paltrow trong vai Pepper Potts, Terrence Howard trong vai James “Rhodey” Rhodes và Jeff Bridges trong vai nhân vật phản diện Obadiah Stane, phiên bản chuyển thể từ truyện tranh này của Marvel là khởi đầu cho thương hiệu phim đình đám hiện tại, với những thành tích như phá vỡ kỉ lục phòng vé, nhận được những lời công nhận từ phía các nhà phê bình và tái định hình lại dòng phim về các siêu anh hùng.

Kể từ khi trở thành Iron Man đến nay, Tony đã tạo ra rất nhiều phiên bản giáp khác nhau, bao gồm có bản đầu tiên Mark I và bản Mark XLIV “Hulkbuster”, nhưng phiên bản có tính biểu tượng nhất của nhân vật này chính là bản trong phần phim đầu tiên: Mark III. Thật không may, mới đây đã có tin tức rằng bộ giáp này đã biến mất khỏi gian chứa đồ của đoàn phim tại Pacoima, California, nơi nó được cất giữ.

Đại diện của LAPD, Rosario Herrera nói với THR rằng họ đang bắt tay vào điều tra và tìm kiếm tên trộm, tiết lộ thêm rằng không chỉ bộ giáp mà còn một số thứ khác cũng đã bị đánh cắp. Bộ giáp có giá trị lên tới $320 000 này được nhìn thấy lần cuối tại nhà kho vào tháng 2, nhưng giờ đây cả đầu, ngực, chân và cánh tay đều đang biến mất. Theo như CBS Los Angeles, vụ cướp được báo cáo bởi những người chủ nhà kho sau một lần kiểm tra định kì. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết thêm thông tin gì về vụ điều tra, và danh tính những món đồ bị mất khác cũng không được công bố.

Mặc dù trước giờ chúng ta chưa từng nghe đến một vụ mất đồ nào từ MCU, nhưng giới Hollywood nói chung đều không còn lạ lẫm gì với việc đồ vật bị trộm nữa. Đôi dép màu đỏ ruby của Dorothy trong The Wizard of Oz cũng từng bị trộm khỏi Bảo tàng Judy Garland tại Grand Rapids, Minnesota, một trong những khẩu súng vàng mang tính biểu tượng của The Man with the Golden Gun cũng bị đánh cắp khỏi Elstree Studios ở Hertfordshire, Anh, và một số bộ đồ Spider-Man trong loạt phim Spider-Man của Sam Raimi (với giá trị mỗi bộ vào khoảng $50 000) cũng biến mất khỏi kho đồ của Sony Pictures.

Công nghệ tiên tiến vẫn luôn là một món đồ nóng trong MCU. Trong Spider-Man: Homecoming năm ngoái, cả đế chế của Michael Keaton’s Vulture sẽ không bao giờ có thể được thành lập nếu Adrian Toomes không tới dọn dẹp những đống đổ nát của bọn Chitauri sau Trận đánh ở New York trong The Avengers. Trong cảnh hành động cuối cùng của phim, Toomes từng cố gắng cướp công nghệ của Stark khi chúng đang được chuyển đến cơ sở mới của Avengers. Trong Iron Man 2, nhân vật Justin Hammer của Sam Rockwell cũng từng ăn cắp toàn bộ bản thiết kế và ý tưởng công nghệ của Tony để tự làm ra những phiên bản giáp cho riêng mình.

Nguồn: THR & Screen Rant