Đạo diễn Jon Favreau - Marvel chưa từng có kế hoạch nào cho Iron Man 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Jon Favreau có thể tiếp tục chỉ đạo cho một dự án khác của MCU, nhưng chắc chắn không phải là Iron Man 4.

Jon Favreau - đạo diễn, diễn viên được biết đến qua Iron Man, Iron Man 2, The Jungle Book hay sắp tới là The Lion King vừa tiết lộ rằng anh có thể tiếp tục chỉ đạo cho một dự án khác của MCU, nhưng chắc chắn không phải là Iron Man 4. Jon còn được biết đến với vai anh chàng vệ sĩ thân cận của Tony Stark là Happy Hogan - sẽ trở lại trong Người Nhện Xa Nhà sắp tới.

Đạo diễn Jon Favreau
Đạo diễn Jon Favreau

Kể từ khi ngưng đạo diễn cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau Iron Man 2 vào năm 2010, Jon Favreau đã có một mối quan hệ hợp tác khá gần gũi với Disney không chỉ trong The Jungle BookThe Lion King, mà còn trong cả dự án Star Wars Tv series đầu tiên được chiếu trên Disney + là The Mandalorian. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên trường quay Spider-Man: Far From Home (Xa Nhà), với vai trò là nhân vật Happy Hogan, nhà làm phim đã được hỏi về khả năng đạo diễn cho Iron Man 4, câu trả lời của ông ấy khá giống với những gì bạn mong chờ... là Không:

"Chúng tôi chưa có thảo luận gì về phần bốn. Tôi đã nói chuyện với [chủ tịch Marvel Studios] Kevin [Feige] về điều đó để xem họ đang làm gì, nhưng chúng tôi chắc chắn thích làm việc cùng nhau và chúng tôi yêu những nhân vật này. Chúng tôi nói về những gì nó sẽ xảy ra, và chúng tôi luôn nói đùa về cốt truyện kỳ dị đó là cốt truyện Happy Hogan khi anh ấy biến thành một nhân vật giống Hulk. Chúng tôi nói đùa về điều đó, tuy nhiên không có kế hoạch gì cho Iron Man 4."

Jon Favreau chia sẻ một điều chắc chắn rằng ông sẽ trở lại MCU, nhưng rõ ràng vẫn chưa có kế hoạch về dự án nào. Với cái kết của Endgame, giờ đây chúng ta chắc chắn rằng Tony Stark đã mãi mãi ra đi để cứu lấy vũ trụ khỏi Thanos. Câu hỏi dành cho người hâm mộ là liệu ai có thể đủ sức để kế thừa di sản to lớn mà Tony Stark đã để lại, ai có thể thay thế cái bóng to lớn của Robert Downey Jr. trong vai diễn để đời và linh hồn của MCU?