Bộ phim chiến tranh The Wall của Aaron Taylor-Johnson ấn định ngày chiếu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Amazon Studios và Roadside Attractions mới đây đã thông báo ngày công chiếu chính thức cho bộ phim The Wall với sự tham gia của nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson và John Cena, được đạo diễn bởi Doug Liman.

Amazon Studios và Roadside Attractions mới đây đã thông báo ngày công chiếu chính thức cho bộ phim The Wall với sự tham gia của nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson và John Cena, được đạo diễn bởi Doug Liman.

The Wall sẽ được phát hành vào ngày 10.3.2017. Nội dung phim nói về người lính Mỹ bị bao vây bởi lính bắn tỉa Iraq, bảo vệ cho tính mạng của họ không có gì khác ngoài một vách tường chắn đạn. Cuộc chiến không cân sức này bây giờ chỉ có thể dựa vào lý trị, sự chịu đựng và lòng dũng cảm.

Doug Liman là đạo diễn được biết đến qua những bộ phim hành động như: Mr. & Mrs. Smith, The Bourne Identity và Edge of Tomorrow. Aaron Taylor-Johnson là người từng tham gia vào các bộ phim bom tấn như Godzilla 2014, Avengers Age of Ultron và John Cena thì bạn biết anh là ai rồi đấy, vận động viên đô vật của WWE từng có mặt trong những phim Trainwreck và Daddy’s Home.