Bổ sung danh sách kinh dị Halloween 2015

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bổ sung thêm vào danh sách kinh dị mùa Halloween 2015 này.

The Howl - Ma Sói (9/10) vẫn lấy những nhân vật kinh dị như Ma sói để làm phim nhưng lại mang đến nhiều yếu tố rùng rợn và chân thực hơn về nhân vật huyền thoại này. Phim kể về chuyến tàu cuối cùng trong ngày rời khỏi London, khi đi được nửa đoạn đường băng qua khu rừng thì xe gặp sự cố phải dừng lại vào ban đêm. Kinh hoàng hơn khi mọi người bị tấn công bởi một quái thú người sói ăn thịt.

Phim kinh dị đặc sắc của Hàn Quốc - The Chosen Forbidden Cave (dự kiến: 23/10) là một bộ phim có những yếu tố kinh điển của phim kinh dị Hàn: ma và giáo phái Saman. Trong phim, nhà tâm lý học và trừ tà Jin Myeong (Kim Sung Kyun) nỗ lực cứu vị giám đốc bảo tàng nghệ thuật Geum Joo (Yoo Sun) - người đang bị một thứ kì quặc chiếm lấy thể xác. Tuy nhiên, sau đó họ phát hiện ra rằng “thứ” đang ngự trị trong thể xác Geum Joo là một thế lực siêu nhiên vô cùng đáng sợ.

Kinh dị tâm lý với The Gift - Món Quà

The Gift - Món Quà (dự kiến30/10) hứa hẹn sẽ là bộ phim tạo cho người xem nhiều cảm xúc khi xoáy sâu vào góc khuất trong mỗi con người hay nói khác hơn là những “bóng ma trong tâm hồn”. Phim nói về Cặp đôi Simon và Robyn đang có một cuộc sống viên mãn mà mọi người đều mơ ước cho tới khi họ tình cờ gặp lại Gordo, người bạn cũ từ thời trung học. Tiếp theo sau là một loạt những sự kiện bí ẩn xảy ra xung quanh những món quà mà Gordo tặng cho cặp vợ chồng. Từ đó, bức màn bí mật về quá khứ dần dần được hé mở...

(Tài Nguyễn)