BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà – BoBoiBoy cùng những người bạn sẽ ra mắt khán giả Việt

Tin điện ảnh · VLynd ·

BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà chính thức được ra mắt khán giả Việt trong thời gian sắp tới.

Sau thành công của BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký hồi năm 2016, hãng Monsta tiếp tục triển khai dự án điện ảnh tiếp theo về cậu bé siêu anh hùng nhí BoBoiBoy. Sau đoạn trailer triệu view được tung ra trước đó, BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà chính thức được ra mắt khán giả Việt trong thời gian sắp tới:

BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà xoay quanh hành trình chống lại kẻ phản diện Retak'ka của BoBoiBoy và những người bạn. Retak’ka là một ác nhân đã tồn tại từ thời cổ xưa, hắn cũng từng là chủ nhân của bảy sức mạnh nguyên tố mà cậu bé BoBoiBoy đang nắm giữ. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bảy sức mạnh này đã rời khỏi Retak’ka. Lần này, hắn ta quyết tâm quay trở lại Trái Đất, chiếm lấy nguồn năng lượng từ BoBoiBoy nhằm khôi phục lại quyền lực và xâm chiếm dải ngân hà. Trước tình hình đó, BoBoiBoy và những người bạn siêu nhân của mình phải đoàn kết lại để bảo vệ quả cầu năng lượng, cũng là bảo vệ cuộc sống yên bình của tất cả các hành tinh.

Với thành công của BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký, hãng Monsta đã ấp ủ ý tưởng cho một sản phẩm điện ảnh chỉn chu hơn về mặt hình ảnh và tham vọng hơn về mặt nội dung. Hãng phim hoạt hình này đã dành hẳn một năm trời với số tiền đầu tư lên đến 7 triệu Ringgit để trau chuốt cho đứa con tinh thần thứ hai được hoàn thiện nhất. BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà chính là bộ phim hoạt hình đầu tiên tại Malaysia được công chiếu tại 5 quốc gia cùng một lúc bao gồm Malaysia, Indonesia, Singapore, Brunei và Việt Nam. Chia sẻ về sự phát hành rộng rãi tại khu vực Đông Nam Á, Giám đốc điều hành Nizam Razak của hãng phim Monsta đã cho biết:

“Là nhà sản xuất, chúng tôi rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên một bộ phim hoạt hình Malaysia được phát hành đồng thời ở 5 quốc gia. Chính sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan hâm mộ quốc tế đã khuyến khích chúng tôi ra mắt BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà trong khu vực Đông Nam Á.”

Tương tự như sự thành công của series hoạt hình nổi tiếng cũng đến từ Malaysia là Upin và Ipin, cậu bé BoBoiBoy đã có nhiều năm quen mặt khán giả truyền hình trước khi bước chân lên màn ảnh rộng. Bắt đầu khởi chiếu từ năm 2011, cho đến nay, loạt phim truyền hình BoBoiBoy đã nhận được sự ủng hộ đông đảo tại 45 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Thành công của loạt phim BoBoiBoy được thể hiện không chỉ trên màn ảnh nhỏ mà còn ở Youtube. Rất nhiều tập của BoBoiBoy Galaxy đã đạt đến con số triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Sự nổi tiếng này đã góp một phần không nhỏ cho cú nổ phòng vé của bộ phim điện ảnh đầu tiên BoBoiBoy Phiêu Lưu Ký vào năm 2016. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh đẹp và nội dung vui nhộn, BoBoiBoy còn mang đến thông điệp sống tích cực, sống không sợ hãi, sống vì ước mơ qua những tình huống phim thú vị và tràn ngập tiếng cười.

BoBoiBoy 2: Cuộc Chiến Ngân Hà dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.08 với phiên bản lồng tiếng.