Bội Tín - Không nên phí thời gian vì những thứ nhỏ nhặt

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Tuy có sự tham gia của ngôi sao Jaimie Alexander (đóng vai Sif trong phim “Thor”) hay Wes Bentley ( vai Ricky trong American Beauty), nhưng bộ phim không thể thoát khỏi thất bại thảm hại vì sự nhàm chán trong cốt truyện và mạch phim hời hợt.

Khởi đầu bằng “tình một đêm” giữa Tara (Jaimie Alexander) và Patrick (Wes Bentley), câu chuyện phim là quá trình cố gắng chiếm đoạt Tara do Patrick là một kẻ tâm thần.Có thể thấy cố gắng của đạo diễn Bram Coppens là tạo ra một bộ phim về những kẻ tâm thần khác với các bộ phim trước của Hollywood. Nhưng có vẻ như Patrick chỉ có được nét đẹp trai quỉ mị, nguy hiểm của Wes Bentley, còn trí tuệ hay độ điên thì chẳn đến đâu cả. Những uẩn khúc tâm lý, quá khứ bất hảo của nhân vật Patrick được thể hiện theo cách buồn ngủ nhất có thể.

Thông điệp rõ ràng nhất của bộ phim là: đừng nên đâm đầu vào những phút sung sướng ngắn ngủi mà làm đổ vỡ mọi thứ. Và mỉa mai thay, nếu áp dụng thông điệp đó thì chúng ta không nên ra rạp xem một bộ phim gây mê siêu năng như Bội Tín.