Bom tấn Đồng Hồ Cát bản điện ảnh sẽ do Việt Nam đồng sản xuất

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Với những khán giả 5x, 6x và những người yêu thích phim Hàn thì siêu phẩm truyền hình Đồng Hồ Cát sản xuất năm 1995 của đạo diễn Kim Jong Hak không còn xa lạ gì.

Với những khán giả 5x, 6x và những người yêu thích phim Hàn thì siêu phẩm truyền hình Đồng Hồ Cát sản xuất năm 1995 của đạo diễn Kim Jong Hak không còn xa lạ gì. Bộ phim đã đi vào lịch sử phim ảnh không những tại xứ sở kim chi mà còn ở nhiều nước khác ở Châu Á khi đạt kỷ lục người xem đến 68% và tạo nên làn sóng hâm mộ phim Hàn Quốc.

Bất ngờ hơn cả là bộ phim được công bố sẽ có phiên bản điện ảnh với mức đầu tư khủng và điều làm cho người hâm mộ không khỏi tò mò và háo hức là công ty Việt Nam sẽ đồng sản xuất và góp vốn tạo dựng bộ phim này. Ngày 5/2 vừa qua, khi không khí Tết đang đến gần thì phía Công ty cổ phần đầu tư Điện Ảnh và Giải Trí Việt (VIEGroup) đã công bố rất nhiều thông tin về buổi kí kết hợp đồng với bên sản xuất từ Hàn Quốc sang và một số thông tin cụ thể về bộ phim. Theo thông tin được công bố sẽ có 3 công ty hợp tác để sản xuất Đồng Hồ Cát và biên kịch chấp bút sẽ tiếp tục là bà Song Ji Na.

Biên kịch Song Ji Na nổi tiếng qua các bộ phim như: The Story of the First King’s Four Gods, Healer, The King in Love...và bà mong muốn rằng phiên bản điện ảnh lần này sẽ có bối cảnh hiện đại để góp phần thêm chân thực cho bộ phim. Bên cạnh đó do phiên bản truyền hình rơi vào thời kì những năm 70 - 90 và có đến 24 tập nên sẽ có một số tình tiết và nhân vật được thay đổi để phù hợp với bản màn ảnh rộng hơn. Ngoài bối cảnh tại Hàn Quốc thì phim còn được quay tại Việt Nam. Quả là thông tin khiến cho người hâm mộ Việt vô cùng vui mừng.

Do bộ phim có kinh phí vô cùng khủng dù chưa được công bố chi tiết, nên dàn diễn viên dự kiến tham gia hiển nhiên sẽ là những cái tên lớn của phim ảnh Hàn Quốc như: Song Hye Kyo, Jang Hyuk, Yoo Ah In, Park Shin Hye, Kim Go Eun… và một số diễn viên có tên tuổi tại Việt Nam. Diễn viên chính thức sẽ góp mặt được công bố dầu tiên là nam diễn viên Jung Joon Ho được biết đến qua các bộ phim: The Last Scandal of My Life (Yêu Lần Cuối), IRIS (Mật Danh IRIS), Your Neighbor’s Wife (Tình Cô Láng Giềng), The Flower in Prison (Hoa Trong Ngục)…

Nội dung của Đồng Hồ Cát 1995 rơi vào bối cảnh những năm 1970 - 1980, lúc này Hàn Quốc đang trong thời kỳ chính trị phức tạp, hỗn loạn và đầy biến động. Phim nói về hai người bạn thân là Tae Soo (Choi Min-soo) và Woo Suk (Park Sang-won). Hai con người với tính cách khác nhau cùng nhau lớn lên nhưng lại đi theo những ngã rẽ cuộc đời trái ngược nhau. Tae Soo mạnh mẽ, cứng cỏi và trung thành trở thành xã hội đen còn Woo Suk thông minh, điềm đạm thì lại trở thành một công tố viên. Thông qua Woo Suk, Tae Soo đã gặp Hye Rin (Go Hyun-jung), cô con gái xinh đẹp của một chủ casino giàu có, sau đó họ bắt đầu yêu nhau. Nhưng nhiều biến động nghiệt ngã ập đến với họ, bắt đầu chia cắt cả ba người. Bộ phim nổi tiếng bởi tính nhân văn, đầy giá trị hiện thực và thời sự.