Bom tấn hắc đạo Bản Sắc Anh Hùng 2018 ra rạp Việt Nam ngày 26 tháng 1

Video - Trailer · Moonbui ·

Bản Sắc Anh Hùng 1986 đã định hình được phong cách mới cho thể loại phim hành động và mở ra thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh  Hồng Kông.

Bom tấn Bản Sắc Anh Hùng của Ngô Vũ Sâm sản xuất năm 1986 sẽ có một phiên bản khác được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Thịnh bắt đầu tấn công các phòng vé nội địa ngày 18/01. Dự kiến ngày ra mắt tại Việt Nam là 26/01. Bộ phim mở ra một câu chuyện mới về tình nghĩa anh em chốn giang hồ và những cuộc thanh trừng đẫm máu.

Tham gia tuyến chính của Bản Sắc Anh Hùng gồm có Vương Khải và Mã Thiên Vũ. Trong phim, họ là anh em ruột nhưng lại xem nhau là kẻ xa lạ, bất ngờ số phận lại đưa cả hai vướng vào nhau, khi người anh - một trùm ma túy mới ra tù, còn người em giờ đã là một tinh anh trong giới cảnh sát. Vì vậy mối quan hệ của họ ngày càng khó hàn gắn. Vương Đại Lục cũng tham gia bộ phim trong vai trò một thành viên trong nhóm ba người và là bạn thân của Vương Khải trong phim.

Bản Sắc Anh Hùng 1986 do Địch Long, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh thủ vai chính. Bộ phim đã định hình được phong cách mới cho thể loại phim hành động và mở ra thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh  Hồng Kông. Cùng với đó, Bản Sắc Anh Hùng đã phá vỡ vô số kỉ lục khi ra mắt tháng 8 năm 1986 và nghiễm nhiên trở thành bộ phim Hồng Kông thành công nhất khi xâm nhập vào thị trường nước ngoài gồm có Hàn Quốc và Mỹ. Năm 2010 Hàn Quốc cũng có bản remake được thực hiện bởi đạo diễn Song Hae-sung.

Nguồn: Jaynestars