Bom tấn Titanic sẽ được chuyển thể với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi – Lý Dịch Phong?

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vừa qua, cộng đồng khán giả Trung Quốc trở nên “điêu đứng” với thông tin bộ phim bom tấn kinh điển Titanic sẽ được chuyển thể với cặp đôi Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong.

Vừa qua, cộng đồng khán giả Trung Quốc trở nên “điêu đứng” với thông tin bộ phim bom tấn kinh điển Titanic sẽ được chuyển thể với sự góp mặt cặp đôi Lưu Diệc Phi Lý Dịch Phong.

Titanic là bộ phim kinh điển do James Cameron làm đạo diễn và được dựa trên câu chuyện có thật về vụ đắm tàu RMS Titanic trong lịch sử vào năm 1912. Hai nhân vật chính trong phim Jack Dawson (Leonardo Dicaprio) và Rose Dewitt Bukater (Kate Winslet) đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội. Jack là một họa sĩ nghèo không một xu dính túi, còn Rose là người thượng lưu. Họ đem lòng yêu nhau trên con tàu định mệnh và cuối cùng phải chia cách bởi thảm họa. Bộ phim được ra mắt vào năm 1997 và gây được nhiều tiếng vang lớn, giành được 11 giải Oscar trong số 14 hạng mục được đề cử. Titanic đã làm nên tên tuổi của hai diễn viên chính Leonardo DicaprioKate Winslet. Cặp đôi do hai diễn viên này thể hiện đã trở thành một trong những biểu tượng của tình yêu lãng mạn và cảm động nhất mọi thời đại. Cái bóng của bộ phim quá lớn đến nỗi không ai muốn phá hỏng tác phẩm xuất sắc này.

Thế nhưng những ngày gần đây, cộng đồng điện ảnh Hoa ngữ xôn xao với thông tin từ một blogger rằng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ chuyển thể tác phẩm này. Nhà làm phim dự định sẽ mời Lưu Diệc PhiLý Dịch Phong thể hiện lại mối tình kinh điển. Đáng chú ý hơn là bộ phim sẽ được làm lại ở phiên bản phim truyền hình với cái tên Chuyến Tàu Định Mệnh.

Thông tin này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, bởi việc làm lại một bộ phim đã từng cực kỳ thành công đã khó, đằng này nhà sản xuất lại liều lĩnh chuyển thể thành một bộ phim truyền hình. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải viết thêm nhiều chi tiết mới bên cạnh nội dung cũ để phù hợp với thời lượng của phim truyền hình và những chi tiết này phải thật sự hấp dẫn, kịch tính.

Nhưng điều khiến khán giả xôn xao nhất là, liệu rằng cặp đôi Lưu Diệc PhiLý Dịch Phong có thể hiện tốt cặp đôi trong nguyên tác hay không. Lưu Diệc Phi sắp trở lại màn ảnh với bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, còn Lý Dịch Phong xuất hiện trong Tâm Lý Tội Phạm. Cả hai diễn viên đều là những gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, và nếu màn thể hiện cặp đôi Jack – Rose không thành công như mong đợi thì rất có thể không chỉ ảnh hưởng đến tác phẩm gốc mà còn ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của chính hai diễn viên.

Hiện tại, dự án chuyển thể Titanic này vẫn chưa được công bố chính thức. Nếu là sự thật thì chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ giới truyền thông và khán giả. Hãy cùng Moveek theo dõi trong thời gian tới nhé.