Brad Pitt cùng James Gray hợp tác trong dự án phim viễn tưởng mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt và đạo diễn James Gray sẽ cùng hợp tác với nhau trong một dự án phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ có tên là Ad Astra, sẽ được bấm máy vào hè này.

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt và đạo diễn James Gray sẽ cùng hợp tác với nhau trong một dự án phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ có tên là Ad Astra, sẽ được bấm máy vào hè này.

Du hành vào vũ trụ có vẻ như là một "nghề nghiệp" mới mà gần đây những diễn viên nổi tiếng của Hollywood tham gia vào. Trước đó, chúng ta đã có bộ phim Gravity do hai diễn viên George Clooney và Sandra Bullock tham gia, rồi đến Interstellar của Christopher Nolan với nam diễn viên Matthew McConaughey hay The Martian của Ridley Scott với "thánh mất tích" Matt Damon. Đặc biệt hơn, mới đây một bộ phim kinh dị khác cũng lấy bối cảnh ngoài không gian là Life cũng đã gây nhiều sự chú ý của người xem về nội dung cưc hấp dẫn với sự tham gia cả các diễn viên như Ryan Reynolds và Jake Gyllenhaal. 

 Brad Pitt cùng đạo diễn James Gray 

Không chỉ đơn giản là một dự án khoa học viễn tưởng giải trí bình thường, các tựa phim trên đã còn mang tên tuổi của các diễn viên cũng như chính bản thân phim đến với lễ trao giải Oscar danh giá. Thế nên đối vói Brad Pitt thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua. Trong Ad Astra, Pitt sẽ vào vai một  phi hành gia xuất hiện trên hành tinh Neptune để tìm kiếm những manh mối về người cha của mình đã bị mất tích trong một nhiệm vụ tương tự như anh đã xảy ra 20 năm trước. Không hé lộ gì thêm cho dự án, nhưng đạo diễn  James Gray đã nói với Collider rằng Pitt sẽ chính thức tham gia vào phim, cả ekip sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 7 năm 2017. Vị đạo diễn này còn chia sẻ:

"Vâng, vâng. Tôi cảm thấy hoang mang với dự án này. Thể loại khoa học viễn tưởng cũng rất khắc khe ở một mức độ nào đấy, bởi những yếu tố kỳ ảo mà nó liên quan đến, và thậm chí là những yếu tố kỳ quái. Những gì tôi đang cố gắng làm ở đây là mô tả thực tế nhất về một chuyến du hành vũ trụ, để có thể chứng minh khái niệm "Không gian là một kẻ thù với chúng ta.". Đây là một câu chuyện kiểu như Heart of Darkness phiên bản du hành vào hệ mặt trời, tôi có rất nhiều hy vọng vào dự án này...nó sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 17 tháng 7. Tôi cảm thấy hơi lo lắng nhưng mà không sao, tôi ổn."

Brad Pitt

Với sự dẫn thân vào thể loại khoa học không gian này, đạo diễn Grey có vẻ như đang muốn cạnh tranh cùng với các đạo diễn khác như Christopher Nolan, Ridley Scott và Alfonso Cuaron, thậm chí là cả đạo diễn Stanley Kubrick với bộ phim kinh điển của mình có tên là  2001: A Space Odyssey. Ad Astra của Grey đã được ông nhấn mạnh rằng nó sẽ là "một mô tả thực tế nhất về du hành vũ trụ chưa từng được thể hiện qua bất cứ bộ phim nào.". Đối với Brad Pitt, đây có thể là môt thử thách mới dành cho anh với thể loại phim này, trước đó anh cũng đã từng tham gia vào một vài dự án viễn tưởng như Twelve Monkeys World War Z.

Liệu Ad Astra có thể "đấu" lại với những đàn anh của mình như The Martian hay Interstellar? chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé! Phim vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.

Nguồn: Screen Rant