Brenton Thwaite và Lily Sullivan đóng vai chính trong I Met A Girl

Tin điện ảnh · VLynd ·

Brenton Thwaites vừa được xác nhận đóng vai chính trong phim hài tình cảm I Met A Girl cùng Lily Sullivan.

Brenton Thwaites và Lily Sullivan (Deadline)
Brenton Thwaites và Lily Sullivan (Deadline)

Ngôi sao Brenton Thwaites của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales và series Titans của DC Universe vừa được xác nhận đóng vai chính trong phim hài tình cảm I Met A Girl cùng Lily Sullivan (Picnic at Hanging Rock, Mental). Những diễn viên khác cũng tham gia gồm Joel Jackson (Jungle), Zahra Newman (Wentworth) và Peter Rowsthorn (Kath and Kim).

Cụ thể, Thwaites sẽ thủ vai một nhạc sĩ bốc đồng vật lộn với chứng tâm thần phân liệt trót yêu một người phụ nữ bí ẩn (Sullivan) luôn hiện diện trong đầu anh. Khi cô biến mất, anh bắt đầu hành trình đi xuyên nước Úc để tìm kiếm cô nàng khiến người anh trai (Jackson) phải tìm cách cứu anh.

Dự án đang được khởi quay tại miền Tây nước Úc và New South Wales, do đội ngũ tài năng đứng sau web series High Life thực hiện, gồm đạo diễn Luke Eve, biên kịch Glen Dolman và nhà sản xuất Adam Dolman. Bộ phim nhận được đầu tư từ Screen Australia trong hợp tác với Screenwest, Create NSW và Soundfirm. Label Distribution sẽ phát hành bộ phim tại Úc và New Zealand; AMP International chịu trách nhiệm phát hành toàn cầu.

Melissa Kelly và Ryan Hodgson từ Factor 30 Films đồng sản xuất cùng Monsoon Pictures của Dolman. Timothy White và Tait Brady là giám đốc sản xuất cùng Roger Savage, Thwaites, Eve, James Norrie và Bob Portal từ AMP International. Norrie có đôi lời phát biểu:

“Lãng mạn, ngọt ngào và tràn ngập tiếng cười, I Met A Girl cân bằng được giữa sự hài hước và sự chật vật do căn bệnh thần kinh gây ra, đảm bảo hợp gu khán giả quốc tế.”

CEO của Screenwest là Peter Rowe cũng cảm động trước vấn đề tâm thần phân liệt trong phim:

“Phim hoàn toàn gắng với đời thật, một câu truyện chất chứa được sự vui nhộn và cảm động sâu sắc bất thường.”

Cả Adam lẫn Glen Dolman đều rất quyết tâm thực hiện bộ phim này sau cái chết của một người bạn từng trải qua chứng bệnh tâm thần. Adam cho hay:

“Đây là một người thật cùng câu truyện đầy tính động viên mà tôi tin rằng sẽ kết nối với khán giả toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác một lần nữa cùng đạo diễn Luke Eve, người có đầy tâm huyết và tầm nhìn cho dự án này.”

Phim chưa có ngày khởi chiếu dự kiến.

Nguồn: Deadline