Brie Larson và Lynette Howell Taylor bắt tay cùng Netflix trong 2 dự án phim sắp tới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Brie Larson và nhà sản xuất Lynette Howell Taylor vừa chốt hợp đồng phát hành toàn cầu 2 bộ phim trên Netflix thông qua công ty 51 Entertainment của Howell Taylor.

Brie Larson ngày càng bận rộn hơn sau khi nhận giải Oscar (TvLine)
Brie Larson ngày càng bận rộn hơn sau khi nhận giải Oscar (TvLine)

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Brie Larson và nhà sản xuất Lynette Howell Taylor vừa nhận được 1 đề cử Oscar với Vì Sao Vụt Sáng (A Star Is Born) vừa chốt hợp đồng phát hành toàn cầu 2 bộ phim trên Netflix thông qua công ty 51 Entertainment của Howell Taylor.

Netflix đã mua bản quyền Unicorn Store do Larson lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn và Lady Business do nữ diễn viên đóng vai chính và nhiều khả năng, cô cũng tham gia đạo diễn. Unicorn Store dự kiến được phát sóng vào ngày 05.04 trên Netflix. Sau khi cô và Taylor hoàn tất sản xuất Unicorn Store, họ liền bắt tay cùng Endeavor Content để mua bản quyền phát triển Lady Business.

Unicorn Store do Samantha McIntyre chấp bút kịch bản và xoay quanh một người phụ nữ chuyển về sống cùng bố mẹ và nhận được lời mời đến một cửa hàng bí ẩn. Nơi đây đã thách thức trí tưởng tượng của cô về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thành. Phim có sự tham gia của Larson, Joan Cusack, Bradley Whitford, Mamoudou Athie, Hamish Linklater và Samuel L. Jackson.

Lady Business dựa trên cốt truyện của John Paul Titlow về hai nữ doanh nhân trẻ là Penelope Gazin và Kate Dwyer. Cả hai đã nảy ra ý tưởng đưa một người đàn ông trở thành người đứng đầu của công ty và qua đó, điều hành việc kinh doanh của thế giới. Howell Taylor, Larson và Samantha Housman của 51 Entertainment đồng sản xuất.

Bên cạnh Đại Uý Marvel (Captain Marvel) sắp ra mắt vào tháng 3, Larson vừa hoàn tất quay phim Just Mercy cùng Michael B. Jordan tại Warner Bros.  

Nguồn: Deadline