Brie Larson từng mong muốn Captain Marvel tồn tại khi cô trường thành

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại vào thời điểm Comic-Con hồi năm ngoái, nữ diễn viên Brie Larson đã xác nhận rằng cô sẽ trở thành Captain Marvel trong vũ trụ MCU.

Quay trở lại vào thời điểm Comic-Con hồi năm ngoái, nữ diễn viên Brie Larson đã xác nhận rằng cô sẽ trở thành Captain Marvel trong vũ trụ MCU. Trước thông tin đó, rất nhiều người hâm mộ mong muốn rằng sẽ được nhìn thấy cô trong dự án sắp tới là Avengers: Infinity War.

Trong một buổi phỏng vấn trong ngày công chiếu bom tấn mới nhất của cô là Kong: Skull Island, Brie cho biết cô đã từng mong muốn có một bộ phim về Captain Marvel khi cô đang còn trong ở độ tuổi trưởng thành. Đây là những gì cô chia sẻ:

"Tôi muốn tạo ra một biểu tượng cho sự mạnh mẽ và hài hước của người phụ nữ, đấy là những gì tôi thật sự muốn làm khi bản thân mình còn nhỏ. Tôi cảm thấy như vậy thật đáng giá. Chúng ta cần phải vượt qua khỏi bản thân mình, phụ nữ đi đến rạp chiếu phim để xem một bộ phim có nam diễn viên chính, nam giới sẽ đi xem một bộ phim có nữ diễn viên chính. Chúng ta đều bình đẳng ở đây."

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện này, nữ diễn viên vẫn không hề hé lộ bất cứ thông tin nào từ dự án Captain Marvel. Trong khi chúng ta đã có các nhân vật nữ nổi bật trong MCU như Black Widow (Scarlett Johansson) và Maria Hill (Cobie Smulders), Captain Marvel sẽ đại diện cho bộ phim có nhân vật siêu anh hùng chính là nữ giới đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Trước đây, hai đạo diễn của Avengers: Infinity War là Anthony Russo và Joe Russo cũng cho hay, Captain Marvel sẽ là một phần quan trọng của cuộc phiêu lưu khổng lồ này. Về phần đạo diễn cho dự án, Marvel hiện đang cân nhắc với ba cái tên sau Niki Caro (Vikings), Lesli Linka Glater (Homeland, Mad Men) và Lorene Scafaria (The Meddler), thông tin chính thức sẽ được hãng thông báo trong thời gian tới. Kịch bản sẽ được viết bởi Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Meg LeFauve (Inside Out).

Nguồn: Movie Web