Bruce Willis tái xuất cứu chó, phiên bản John Wick

Video - Trailer · huaminhthu ·

Vốn được biết đến với những siêu phẩm như The Expendables 2, The Sixth Sense, Red hay loạt phim Die Hard, quý ông Bruce Willis ghi dấu trong lòng khán giả đại chúng như một cái tên biểu chứng cho dòng phim hành động Hollywood.

Vốn được biết đến với những siêu phẩm như The Expendables 2, The Sixth Sense, Red hay loạt phim Die Hard, quý ông Bruce Willis ghi dấu trong lòng khán giả đại chúng như một cái tên biểu chứng cho dòng phim hành động Hollywood. Có thể thấy, các đề cử và giải thưởng danh giá mà Bruce Willis đạt được từ Emmy cho đến Quả cầu vàng càng minh chứng cho việc lựa chọn phim và khả năng nhập vai của bậc lão làng này. Vào ngày 30.6 sắp tới, phim điện ảnh Bố già xứ Venice - Once upon a time in Venice sẽ chính thức khởi chiếu tại rạp, đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên kỳ cựu trong thể loại sở trường.

Được đạo diễn bởi Mark và Robb Cullen, chuyện phim xoay quanh Steve Ford (Bruce Willis), gã thám tử tư với phương châm sống: “hết mình với phụ nữ, mạnh bạo với đám đàn ông” bất ngờ bị một băng đảng khét tiếng đánh cắp chú chó cưng. Để cứu lấy người bạn thân thương, Steve buộc phải trộm ma túy theo yêu cầu của tay trùm Spyder và đối mặt với những tình huống tréo ngoe, dở khóc dở cười…

Qua trailer được hé lộ, khán giả có thể chứng kiến phần nào những màn đấu súng, đo găng căng thẳng, kịch tính nhưng cũng vô cùng hài hước giữa Bruce Willis với đám tội phạm ma túy. Ngỡ tưởng giống như các phim trước, “già gân” sẽ lại một mình chống mafia hay hóa thân thành một điệp viên già dặn, sành sỏi. Tuy vậy, với “Bố già xứ Venice”, lý do mà Bruce lao vào các màn chiến đấu nảy lửa không phải vì hòa bình thế giới hay để bảo vệ cho những lý tưởng xa vời. Nguyên do khiến Bruce Willis chấp nhận dấn thân vào nguy hiểm chỉ đơn thuần vì chú chó cưng tên Buddy. Đặc biệt, trong trailer, khán giả cũng được chứng kiến màn khoe thân nóng bỏng có 1-0-2 của “quý ông hành động”.

Cùng tham gia bên cạnh Bruce Willis trong phim là các diễn viên quen thuộc: Jason Momoa, John Goodman và Famke Janssen. Nếu như John Goodman được khán giả nhớ đến với các phim 10 Cloverfield Lane, Kong: Skull Island, Argo; Famke Janssen gây ấn tượng với vai Jane trong loạt phim X-men thì Jason Momoa lại được người hâm mộ nóng lòng chờ đón trong bom tấn Aquaman của DC. Cả 3 đều có dịp thử sức với các vai diễn đối nghịch trong Bố già xứ Venice. Tin rằng, với sự góp mặt của dàn diễn viên kể trên, bộ phim sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Bố già xứ Venice khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.6.2017.