Búa Thor xuất hiện trở lại trong ảnh hậu trường Avengers 3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Theo thông tin mới nhất, bức ảnh chụp hậu trường của Avengers 3 đã hé lộ một chi tiết rất thú vị, búa Thor đã trở lại nguyên vẹn, đây là một tín hiệu đáng mừng với fan của Thor nói chung và Mjolnir nói riêng.

Theo thông tin mới nhất, bức ảnh chụp hậu trường của Avengers 3 đã hé lộ một chi tiết rất thú vị, búa Thor đã trở lại nguyên vẹn, đây là một tín hiệu đáng mừng với fan của Thor nói chung và Mjolnir nói riêng. Trước khi gia nhập vào cuộc chiến trong Avengers 3, Thần Sấm Thor (Chris Hemsworth) sẽ tái ngộ khán giả với phim Thor: Ragnarok. Được đạo diễn bởi Taika Waititi, Ragnarok hứa hẹn sẽ cực kì hoành tráng và không kém phần hài hước so với hai phần phim trước, bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc cùng loạt nhân vật mới trong chuyến phiêu lưu giữa các thế giới.

Trong teaser trailer Thor: Ragnarok ra mắt cách đây một tháng, có lẽ ấn tượng nhất là chi tiết Mjolnir a.k.a búa Thor vỡ tan trước sức mạnh của Hela (Cate Blanchett). Đây thật sự là một bất ngờ lớn với các fan của Thần Sấm, chính vì vậy, câu hỏi lớn đặt ra là Thor sẽ phục hồi quyền năng cũng như cây búa thần thánh của mình như thế nào. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin để trả lời câu hỏi ấy, nhưng một điều chắc chắn, Hela - người đã phá hủy búa Thor, sở hữu một sức mạnh cực kì nguy hiểm.

Một vài hình ảnh được công bố từ bản phác thảo của Infinity War cho thấy việc Mjolnir tan vỡ sẽ kéo dài khá lâu. Nhưng trong hình ảnh mới đây được đăng lên Instagram bởi tài khoản của anh em nhà Russo (đạo diễn Avengers: Infinity War) lại cho thấy một chiều hướng hoàn toàn trái ngược. Cụ thể hơn, hình ảnh được đăng lên Instagram là cảnh quay đang thực hiện tại Durham Cathedral, nơi đã từng được sử dụng trong phim Harry Potter. Trong hình, đứng phía sau đạo diễn là một linh mục đang cầm búa Thor và dòng trạng thái “Worthy”(Xứng đáng). Hình ảnh này tuy chưa giải thích được nhiều vì sao Mjolnir xuất hiện, nhưng nó tạo nên một hi vọng rằng búa Thor sẽ xuất hiện trong phim.

Durham Cathedral là một địa điểm quay tạo nhiều nét liên tưởng đến kiến trúc của người Asgard, tuy nhiên, nó không lí giải được vì sao một vị linh mục xuất hiện trong cảnh này, đặc biệt là khi ông đang bận trang phục diễn viên. Với việc chưa có lời giải đáp nào cho vì sao và bằng cách nào Mjolnir xuất hiện tại đó, rất khó để chúng ta có thể đoán được khoảnh khắc này sẽ xuất hiện lúc nào trong kịch bản của Infinity War.

Có nhiều khả năng, cảnh xuất hiện nguyên vẹn của Mjolnir sẽ nằm ở đoạn mở đầu, khi Thor cố gắng nhớ lại hình ảnh của Mjolnir và nhờ vào sức mạnh quay ngược thời gian đồ vật của Doctor Strange, từ đó phục hồi lại Mjolnir, nhưng dù sao thì đây vẫn chỉ là suy đoán đơn thuần. Nếu so sánh ngược lại với hình ảnh phác thảo từ Infinity War, Thor chiến đấu bên cạnh Rocket Racoon và trong tay đang cầm một vũ khí không có nhiều điểm giống Mjolnir. Với phần thông tin vẫn còn mập mờ và hạn chế từ phía nhà sản xuất, chúng ta vẫn rất khó để biết chính xác điều gì đang diễn ra trong hình ảnh của anh em đạo diễn Russo, hay vì sao Mjolnir lại xuất hiện trong đó. Vẫn còn gần một năm nữa Avengers: Infinity War mới chính thức ra mắt, vậy nên vẫn còn nhiều thời gian để người hâm mộ “đoán già, đoán non” và cùng nhau chờ đợi sự thú vị mà bộ phim mang lại.

Nguồn: Screen Rant