Bumblebee sẽ được thả sức tung hoành trên màn ảnh rộng?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo thông tin mới nhất, Paramount Pictures và Hasbro dường như đã mở ra lối đi cho Transformers khi tuyển mộ được dàn biên kịch hùng hậu và tài năng. Tiếp theo sau tin nóng về dự án Transformers One – có thể là 1 câu chuyện prequel kể về cuộc chiến của các người máy trên quê hương Cybertron, thì những án tiếp theo có thể sẽ là spinoff về từng nhân vật trong nhóm người máy biến hình. Và trong số các đại diện sáng giá nhất, người ta đã nhắc đến Bumblebee.

CEO của Hasbro, Brian Goldner đã chia sẻ:

“Khi chúng ta đang tiến về phía trước, chúng tôi đã mơ tưởng thêm nhiều bộ phim Transformers nữa. Không chỉ với các dự án hiện tại mà còn những loạt spinoff và tập trung trung 1 số nhân vật người máy quan trọng cũng như được yêu thích. Và trong số đó có Bumblebee, chiếc Camaro màu vàng, được yêu thích bởi bọn trẻ trên toàn thế giới. Chúng ta sẽ được kể những câu chuyện về Bumblebee và những người máy khác.”

Không người máy nào được yêu thích như Bumblebee và với lời nói có cân lượng của CEO Hasbro, khán giả sẽ được tìm hiểu thêm về những câu chuyện xung quanh các siêu người máy đã và đang giúp đỡ Trái Đất trong thầm lặng. Tuy nhiên, khán giả sẽ còn phải chờ đợi 1 thời gian dài để biết chính xác những câu chuyện sẽ được kể trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh Bumblebee, bạn muốn người máy nào tiếp theo sẽ có bộ phim riêng cho mình?