Phim tài liệu Burn the Stage của BTS chính thức được công chiếu tại Việt Nam với tên gọi Sân Khấu Ánh Sáng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhà phát hành BHD đã quyết định nhập bộ phim Sân Khấu Ánh Sáng (Burn the Stage: the Movie) của nhóm nhạc BTS.

Nhóm nhạc BTS sẽ ra mắt người hâm mộ Việt Nam tại các cụm rạp toàn quốc
Nhóm nhạc BTS sẽ ra mắt người hâm mộ Việt Nam tại các cụm rạp toàn quốc

Tin vui cho người hâm mộ BTS – ban nhạc Hàn đình đám nhất ở thời điểm hiện tại khi nhà phát hành BHD đã quyết định nhập bộ phim dưới dạng tài liệu đầu tiên của nhóm nhạc này về chiếu trên màn ảnh rộng. Như vậy, vào ngày 15/11, khán giả Việt Nam sẽ thưởng thức bộ phim cùng với người hâm mộ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả Mỹ và châu Âu.

Bộ phim về boyband đình đám nhất thế giới BTS có tên Sân Khấu Ánh Sáng (Burn the Stage: the Movie) sẽ tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn WINGS TOUR. Bên cạnh đó, phim còn cho khán giả thấy cách mà họ phá vỡ những rào cản và trở thành người thống trị âm nhạc của số đông (mainstream).

Ngoài ra, Sân Khấu Ánh Sáng còn dành tặng đến người hâm mộ những cảnh quay tài liệu độc quyền và những cuộc phỏng vấn của từng thành viên BTS. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Army có thể thưởng thức âm nhạc BTS cùng nhau tại hệ thống rạp chiếu trên toàn thế giới.

Bangtan Sonyeondan (tiếng Hàn: 방탄소년단, tiếng Nhật: 防弾少年団) còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys hoặc Beyond The Scene, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên (Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook) ra mắt vào  tháng 6/2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Shi Hyuk thành lập. Nhóm trực thuộc 2 công ty quản lý: Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản.

Từ khi thành lập, nhóm đã gặt hái được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải nổi tiếng như Mnet Asian Music Awards, Melon Music Awards, Seoul Music AwardsBillboard Music Awards, The Asian Awards, American Music Awards…

Nguồn: Ảnh BHD

Bài viết liên quan