Cà Chớn, Anh Đừng Đi! – Ngôn tình đối đầu kinh dị trong tháng 4 này

Tin điện ảnh · Maii ·

Cà Chớn, Anh Đừng Đi! là phim tình cảm xoay quanh chuyện tình giữa chàng họa sĩ đường phố Hải Sơn và cô tiểu thư Tuệ Nhi (Kiều Trinh).

Tháng 4 này, bên cạnh Thiên Linh Cái, phim kinh dị bùa ngải đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, cuộc cạnh tranh giữa các phim Việt có sự xuất hiện của một đối thủ mới mang tên Cà Chớn, Anh Đừng Đi!

Cà Chớn, Anh Đừng Đi! xoay quanh chuyện tình giữa chàng họa sĩ đường phố Hải Sơn và cô tiểu thư Tuệ Nhi (Kiều Trinh).

Vốn theo học làm nhạc sĩ, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nhi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay.

Đạo diễn/Biên kịch Đỗ Cường nói về đứa con tinh thần: “Có thể không xuất sắc, nhưng bộ phim dựa trên một kịch bản thuần Việt”.  

Gây ấn tượng tốt tại cuộc thi The Face 2018, Xuân Phúc dễ dàng thu hút người đối diện bởi ngoại hình nam tính, đậm chất phong trần. Anh để lại dấu ấn với vai phụ trong một số phim như Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ (Giải Cánh Diều Bạc 2013), Trái Tim Có Nắng (nhân vật Bằng, Giải Cánh Diều Bạc 2014 - Giải Bạc LH Truyền Hình toàn quốc 2014) và một số dự án điện ảnh như Điệp Vụ Chân Dài, Lật Mặt 2, Cạm Bẫy – Hơi Thở Của Quỷ… Cà Chớn, Anh Đừng Đi! sẽ là lần đầu tiên Xuân Phúc thủ vai chính.

Đóng cặp với anh lần này cũng là một gương mặt mới, từng xuất hiện với hình ảnh bà mẹ trẻ Mi Trần trong Ông Ngoại Tuổi Ba Mươi (2018) – nữ diễn viên Kiều Trinh. Lần này, cô sẽ thử sức với nhân vật cô nàng tiểu thư Tuệ Nhi với hi vọng tạo được ấn tượng nổi bật hơn trong sự nghiệp diễn xuất còn dài phía trước.  

Cà Chớn, Anh Đừng Đi dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 19.04.2019.

Bài viết liên quan