Ca hát chán chê, Justin Bieber chuyển sang sản xuất phim hoạt hình

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh đó, cậu còn lồng tiếng cho vị thần tình yêu nữa.

Bên cạnh đó, cậu còn lồng tiếng cho vị thần tình yêu nữa.

Justin Bieber đang tham gia sản xuất phim hoạt hình Cupid cùng hãng Mythos Studios. Nam ca sĩ cũng đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Cupid trong phim.

Trong buổi họp báo vào thứ ba vừa qua, hai nhà sản xuất khác là Scooter Braun và David Maisel đã mô tả nhân vật Cupid sẽ giống hệt câu truyện thần thoại kinh điển. Vị thần huyền thoại này chính là con trai của Venus – nữ thần Sắc đẹp và Tình yêu với Mars – thần Chiến tranh. Họ cũng nhấn mạnh rằng Cupid là vị thần hiếu động và khá nghịch ngợm, hay sử dụng bộ cung và những mũi tên thần kỳ gây bao thương nhớ vô tội vạ cho người phàm.

Đồng sáng lập Mythos Studio – Braun đã chia sẻ:

Khi chúng tôi giới thiệu dự án này đến Justin, anh ấy rất hứng thú khi được trở thành một phần của dự án. May cho chúng tôi, cậu ấy cũng như Cupid, chỉ biết chút xíu về tình yêu và khá láu cá.

Đồng sáng lập Maisel cũng bổ sung:

Cả hai chúng tôi và Scooter đều có mối quan tâm sâu sắc lâu dài đến những câu chuyện thần thoại và chúng tôi rất vui khi bắt tay với Justin, đưa câu chuyện tuyệt vời, kỳ bí về Cupid ra khắp thế giới.

Maisel từng là quản lý sản xuất phim hoạt hình The Angry Birds Movie cùng 2 phần phim Iron Man đầu tiên và The Incredible Hulk. Riêng Bieber và Braun từng cộng tác sản xuất phim tài liệu âm nhạc Never Say Never.

Braun nổi tiếng là một quản lý âm nhạc tài năng cho 2 cái tên Bieber và Ariana Grande. Anh và Maisel – chủ tịch sáng lập của Marvel Studios, vừa ra mắt Mythos Studios vào tháng Ba vừa qua và mua lại 50% cổ phần của Aspen Comics. Hãng Mythos đang phát triển một dự án lấy cảm hứng từ loạt truyện Fathom Soulfire của Aspen Comics.

Nguồn: Variety