Ca khúc Bohemian Rhapsody huyền thoại sắp sửa được đưa vào tác phẩm điện ảnh

Video - Trailer · Moveek ·

Phong cách độc đáo cùng hàng loạt ca khúc bất hủ đã biến Queen trở thành tượng đài không thể phá hủy trong làng âm nhạc thế giới.

Queen là nhóm nhạc rock của nước Anh vào thập niên 1970. Phong cách độc đáo cùng hàng loạt ca khúc bất hủ đã biến họ trở thành tượng đài không thể phá hủy trong làng âm nhạc thế giới. Nay, nguồn cảm hứng sáng tác dồi dào cũng những bí ẩn đời tư của các thành viên trong nhóm sẽ được hé lộ trong Ban Nhạc Huyền Thoại (Bohemian Rhapsody).

Với tên phim trùng với ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm, đoạn Teaser Trailer đã mang tới cái nhìn tổng quan về hành trình bước lên đỉnh vinh quang của Queen từ những ngày đầu thành lập cho tới buổi biểu diễn Live Aid hoành tráng năm 1985. Bốn chàng trai với đam mê và tài năng bất tận đã bước lên đỉnh vinh quang của thế giới. Song, mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Họ còn phải đối mặt với những bản hợp đồng đầy toan tính hay đấu tranh với nhiều thế lực ngầm để mang âm nhạc đến với khán giả.

Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện hậu trường đầy sóng gió của ban nhạc đình đám một thời với những buổi tiệc sang trọng hay mâu thuẫn nội bộ gay gắt. Không những thế, đời tư trắc trở và lắm tài nhiều tật của nam giọng ca huyền thoại Freddie Mercury cũng sẽ là một trong những điểm nhấn sáng giá.

Tuy nhiên, âm nhạc, chất rock hoang dã và cuồng nhiệt vẫn là tâm điểm của tác phẩm. Đoạn clip dài hơn 1 phút đã điểm qua toàn bộ những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm như Bohemian Rhapsody, vốn từng được đưa vào vào nhạc phim Suicide Squad (2016), hay We Will Rock You gắn liền với những ai từng yêu thích loạt chương trình WWE nổi tiếng.

Với sự chỉ đạo của đạo diễn loạt phim X-Men Bryan Singer, Ban Nhạc Huyền Thoại chính là tác phẩm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm nay, nhất là đối với những ai yêu thích âm nhạc nói chung và thể loại rock nói riêng.

Ban Nhạc Huyền Thoại dự kiến khởi chiếu từ ngày 02.11.2018.