Các diễn viên chính của Cỗ Máy Thời Gian năm nào xác nhận sẽ quay lại trong phiên bản điện ảnh

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Cổ Thiên Lạc đã ấp ủ dự án Cỗ Máy Thời Gian từ rất nhiều năm, nhưng đến giờ nó mới thành hiện thực.

Cỗ Máy Thời Gian 2001 là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách nhất của TVB, bộ phim thành công với đề tài xuyên không mới lạ đối với điện ảnh Châu Á vào thời gian đó. Bên cạnh đó bộ phim được đầu tư chi phí khủng và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Lâm Phong, Quách Thiện Ni, Giang Hoa... Vì vậy khi mà Cổ Thiên Lạc thông báo rằng anh sẽ quay lại với Cỗ Máy Thời Gian phiên bản điện ảnh với vai trò nhà sản xuất khiêm diễn viên đã khiến người hâm mộ của anh nói riêng và của bộ phim nói chung reo hò vui mừng.

Ngoài ra tin vui lại càng vui hơn khi Thiên Lạc xác nhận rằng anh đã lôi kéo được cả Tuyên HuyênLâm Phong trở lại với phiên bản truyền hình. Anh nhấn mạnh việc đề cao để những gương mặt cũ trở lại với vai diễn của họ như một cách trân trọng phiên bản gốc cũng như đáp lại tình yêu của khán giả với bộ phim và các nhân vật. Nội dung của Cỗ Máy Thời Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Tầm Tần Ký (A Step Into The Past) của nhà văn Huỳnh Dị dựa trên sự kiện lịch sử về cuộc đời của Tần Thủy Hoàng (Doanh Chính). Nội dung phim kể về dự án xuyên không mà người trải nghiệm chính là Hạng Thiếu Long (Cổ Thiên Lạc) - một viên cảnh sát được đưa về quá khứ để điều tra và ghi chép về lịch sử Trung Quốc. Ở đây anh đã bị cuốn vào hàng loạt những sự kiện chính trị của Trung Quốc cổ đại và làm quen vói nhiều người như oan gia Ô Đình Phương (Tuyên Huyên), Cầm Thanh (Quách Thiện Ni) - cô gái có ngoại hình y hệt người bạn gái cũ của Thiếu Long, sau cùng trở thành vợ của anh; và trở thành thầy giáo và đưa Doanh Chính (Lâm Phong) lên thành vua Tần quốc. Bên cạnh đó, anh trở thành kẻ thù với những người vô cùng nguy hiểm như Lao Ái (Giang Hoa).

Trước khi đến với Cỗ Máy Thời Gian, Cổ thiên Lạc đã gây thương nhớ cho biết bao thiếu nữ qua vai Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp với ngoại hình trắng trẻo, thư sinh nhưng khi đến khi trở thành Hạng Thiếu Long anh lại gây ấn tượng với nước da ngăm đen đầy nam tính (anh quyết định nhuộm da, thay đổi ngoại hình từ khi đóng Lệnh Truy Nã). Nhân vật Hạng Thiếu Long vừa lương thiện nhưng cũng kiên cường, thông minh của Thiên Lạc đã trở thành bước đệm cho những thành công vượt bậc và giành về cho mình danh hiệu Thị đế trẻ tuổi nhất của TVB.

Doanh Chính hay còn có tên khác là Triệu Bàn là một trong những vai diễn khiến Lâm Phong vụt sáng và trở thành gương mặt được ưu ái hàng đầu của TVB. Doanh Chính của Lâm Phong được thể hiện một cách vô cùng đặc biệt khác với những Tần Thủy Hoàng khác. Tần vương của Lâm Phong ban đầu vừa vụng về, nhút nhát nhưng vẫn thể hiện được sự căm phẫn, nung nấu ý định vùng lên và khi nắm được vương quyền trong tay thì Doanh Chính lại trở nên độc đoán, thâm hiểm, đầy mưu mô không kém phần đa nghi, sẵn sàng ra tay tiêu diệt những ai cản đường mình. Tuy cách diễn đạt vẫn chưa thật sự hoàn hảo nhưng Lâm Phong đã thể hiện thành công diễn biến đầy phức tạp của nhân vật.

Tuyên Huyên là gương mặt sáng giá của TVB và là diễn viên được nhiều người đem lòng yêu mến bởi phong thái diễn xuất tự nhiên cộng với tính cách phóng khoáng, thẳng thắn. Ô Đình Phương của Tuyên Huyên là một trong những vai diễn được nhớ đến nhiều nhất của cô. Đình Phương thể hiện được tính cách của cô gái cương trực, thẳng thắn, không kém phần mạnh mẽ nhưng khi gặp biến cố thì cô cũng trở nên rụt rè và e sợ về tương lai, về tình cảm của mình, nhân vật Đình Phương vừa đáng yêu và đáng thương khiến khán giả khó quên được. Trong quá trình quay bản truyền hình năm xưa, Tuyên Huyên phải nhập viện và cắt bớt đất diễn để đoàn phim không bị ảnh hưởng. Điều này khiến tuyến tình cảm của Đình Phương và Thiếu Long chưa thuyết phục. Khán giả hy vọng lần tái hợp này, họ sẽ có một chuyện tình trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc cũng nói rằng anh sẽ cố gắng mời lại các diễn viên khác như Giang Hoa, Quách Thiện Ni... dù biết việc này là khó khăn nhưng anh thể hiện một thái độ khá tích cực khiến khán giả vô cùng mong chờ và vui mừng.