Các phim Spider-Man có thể sẽ noi gương Harry Potter

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Sau màn trình diễn ngoạn mục trong Captain America: Civil War, Peter Parker của Tom Holland đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ fan, thậm chí từ chính Stan Lee.

Sau màn trình diễn ngoạn mục trong Captain America: Civil War, Peter Parker của Tom Holland đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ fan, thậm chí từ chính Stan Lee. Và cậu nhóc tân binh tốt hơn hết là nên chuẩn bị vì cậu sẽ có một lượng đáng kể phim Marvel trong tương lai, bao gồm Spider-Man: Homecoming.

Khi được phỏng vấn bởi Collider tại Comic-Con, Kevin Feige, giám đốc của Marvel Studios, đã nói về tiến trình từng-bước của mình và các phần tiếp nối của Homecoming cùng với Peter vẫn là học sinh sẽ diễn ra như thế nào:

“Bước đầu tiên là tái giới thiệu một Spider-Man mới vào MCU trong Civil War và khiến mọi người rời khỏi rạp với ý nghĩ, ‘Tôi yêu cậu Spider-Man đó. Tôi muốn thấy cậu nhóc ấy nhiều hơn.’ Tôi nghĩ điều đó đã thành công. Bước tiếp theo là làm một Spider-Man: Homecoming tuyệt vời và một bộ phim tuyệt vời có Spider-Man thuộc MCU và khiến mọi người lại yêu cậu nhóc lần nữa.”

Feige tiếp tục giải thích kế hoạch của ông và sự liên quan đến dòng phim Harry Potter.

“Chúng tôi nên làm thêm nhiều phần tiếp nối? Chắc rồi. Đây là năm học thứ hai, phần sau là năm nhất? Phần tiếp nữa là năm cuối? Liệu có kỳ nghỉ hè giữa các năm đó? Tôi không biết gì, nhưng nó giống như thế nào để chúng tôi tạo ra một cuộc hành trình cho Peter mà không khác mấy so với những gì các học sinh của trường Hogwarts đã phải trải qua trong từng năm học của họ, đó là một trong những ý tưởng ban đầu cho các bộ phim của chúng tôi."

Đây là một phương thức khác hoàn toàn so với các phim Spider-Man trước đây, nhưng đã được chứng minh bởi dòng phim Harry Potter. Nếu mỗi phần Spider-Man là một năm học mới, fan sẽ được dõi theo quá trình trưởng thành và những trải nghiệm tốt-xấu mà trường học mang lại cho cậu nhóc Peter Parker. Nhưng kế hoạch này sẽ phải phụ thuộc vào kết quả của Spider-Man: Homecoming.

Spider-Man: Homecoming sẽ được công chiếu vào 7.7.2017.