Park Shin Hye và Jeon Jong Seo sẽ cùng tham gia phim hành động ly kỳ mang tên Call

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Park Shin Hye và Jeon Jong Seo sẽ tham gia cùng một bộ phim!

Park Shin Hye và Jeon Jong Seo sẽ tham gia cùng một bộ phim!

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

Hôm 02.10, nhà sản xuất và nhà phát hành của Call đã công bố “Park Shin Hye và Jeon Jong Seo sẽ tham gia phim trinh thám ly kì mang tên Call.”

Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng với diễn xuất tài năng và có thể biến hoá theo từng vai diễn cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Còn Jeon Jong Seo là ngôi sao mới nổi nhờ bộ phim Burning – tác phẩm đại diện Hàn Quốc đi tranh giải Oscar. 

Call kể về 2 người phụ nữ sống ở 2 thời đại khác nhau được kết nối bằng một cú điện thoại. Trong Call, Park Shin Hye sẽ vào vai Seo Yeon – người phụ nữ sống ở thời điểm hiện tại. Cô trải qua nhiều biến cố sau khi nhận được cú điện thoại từ quá khứ. Park Shin Hye được mong đợi là sẽ thể hiện được sự trưởng thành và sâu sắc qua vai diễn này.

Jeon Jong Seo được giới phê bình đánh giá cao nhờ lối diễn xuất độc đáo và nổi bật trong bộ phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong. Đến với Call, cô sẽ vào vai Young Sook – người phụ nữ sống ở quá khứ. Young Sook tin rằng cú điện thoại đó đã vô tình kết nối quá khứ với hiện tại và là hy vọng duy nhất để cô sống sót.

Đạo diễn của phim sẽ là Lee Choong Hyun – một đạo diễn trẻ tài năng và gây ấn tượng với giới phê bình với phim ngắn 14 phút mang tên Ransom. Call sẽ là phim dài đầu tiên trong sự nghiệp của vị đạo diễn này.

Sau khi công bố dàn diễn viên chính và hoàn thành giai đoạn tiền sản xuất, Call sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 11 và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2019.

Nguồn: Soompi