Cannes - Hãng phim Saban giành được bản quyền Mỹ cho phim hành động kinh dị 24 Hours to Live

Tin điện ảnh · huylock ·

Hãng phim Saban đã mua được bản quyền Mỹ của phim hành động ly kỳ 24 Hours to Live cho diễn viên Ethan Hawke từ tay nhà sản xuất thương hiệu Jonh Wick - Basil Iwanyk.

Hãng phim Saban đã mua được bản quyền Mỹ của phim hành động ly kỳ 24 Hours to Live cho diễn viên Ethan Hawke từ tay nhà sản xuất thương hiệu Jonh Wick - Basil Iwanyk.

Được đạo diễn bởi Brian Smrz, 24 Hours to Live của Hawke như một bước ngoặt trong sự nghiệp với vai kẻ lừa đảo sau khi nhiệm vụ mới nhất của hắn bị thất bại. Nữ diễn viên Trung Quốc Xu Qing (Hứa Tình), Paul Anderson, Liam Cunningham và Rutger Hauer cũng tham gia vào bộ phim. Saban cũng dự định công chiếu tại các rạp phim Mỹ vào cuối năm nay.

Biên kịch của phim là Zachary Dean, dựa trên kịch bản gốc của Ron Mita và Jim McClain. Bộ phim được sản xuất bởi Iwanyk của hãng Thunder Road Pictures cùng Mark Gao và Gregory Ouanhon của hãng Shanghai-based Fundamental Films. Shanghai-based Fundamental Films cũng là hãng chịu toàn bộ chi phí tài chính cho bộ phim. Các giám đốc sản xuất bao gồm Kent Kubena, Jon Kuyper, Jonathan Fuhrman và Gary Glushon.

Bill Bromiley, chủ tịch Saban Films nói:

Chúng tôi đã theo đuổi dự án này từ khi giai đoạn xem xét kịch bản, và rất hào hứng thương lượng. Đó là bộ phim kinh dị gây cấn nhất mà chúng tôi từng biết.

Đây là bộ phim thứ 2 mà Smrz làm đạo diễn chính. Ông đã từng làm điều phối dựng phim cho vô số bom tấn Hollywood, trong đó có Face/Off của John Woo, Mission: Impossible II, Men in Black của Barry Sonnenfeld và Minority Report của Steven Spielberg. Iwanyk trước đó cũng đã tuyển dụng một điều phối dựng phim khác là Chad Stahelski, từng làm điều phối phim John Wick của ngôi sao Keanu Reeves.

Cuộc thương lượng được thực hiện bởi Ness Saban và Bill Bromiley của hãng Saban Films với CAA, tổ chức nắm bản quyền Mỹ. Sierra/Affinity chịu trách nhiệm bán hàng quốc tế và trình chiếu cho các nhà kinh doanh tại thị trường phim Cannes.

Nguồn: Variety