Cao Thuỳ Linh nổi bật ở chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tối 11/10, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 diễn ra tại TP HCM với chủ đề “The Final Lap – Chặng đua cuối”, tiếp nối câu chuyện về cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa giải thứ 6, Cao Thuỳ Linh xuất hiện với từ cách là khách mời VIP.

Cao Thùy Linh thu hút mọi ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm dài cúp cá tính nổi bật trên thảm đỏ. Diện trang phục cá tính, kết hợp giữa váy đầm dạ hội của nhà thiết kế Erick Trần, Cao Thuỳ Linh rạng rỡ hơn trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015.

Hoa hậu Quốc tế 2014, Cao Thùy Linh được nhiều người biết đến lọt vào top 20 trang phục dân tộc đẹp nhất được tổ chức ở Thái Lan.

Được biết nhà thiết kế Erick Trần dành riêng cho Cao Thuỳ Linh một bộ trang phục đầm dài với nhiều điểm nhấn nổi bật và sang trọng, và cũng biến cô trở thành tâm điểm của đêm qua.

Hoa hậu quốc tế Cao Thuỳ Linh là một trong những gương mặt người mẫu trẻ có lối diễn xuất tốt nhất của làng người mẫu Việt và biểu cảm gương mặt tốt được nhiều truyền thông và các công ty phim mời tham dự.

Được biết Cao Thùy Linh đang chuẩn bị cho nhiều dự án mới sắp ra mắt.