Cặp đôi oái oăm Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tái hợp trong phim mới

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Vào ngày Giáng Sinh, các fan của cặp đôi Tề Thịnh - Bồng Bồng đã không khỏi háo hức khi bộ phim Nếu Như Có Thể, Tuyệt Không Yêu Em vừa khai máy tốt đẹp.

Vào ngày Giáng Sinh, các fan của cặp đôi Tề Thịnh - Bồng Bồng đã không khỏi háo hức khi bộ phim Nếu Như Có Thể, Tuyệt Không Yêu Em vừa khai máy tốt đẹp và thông báo chính thức về cặp đôi nhân vật chính sẽ do Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân đảm nhận.

Đây là sự tái hợp đầu tiên của cặp đôi sau kết thúc của web-drama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Sau cái kết gây tranh cãi và tiếc nuối thì khán giả mong đợi sự tái hợp của cặp đôi trong Nếu Như Có Thể, Tuyệt Không Yêu Em sẽ mang đến một câu chuyện tình lãng mạn và viên mãn hơn. 

Những hình ảnh ngày đầu khai máy của bộ phim
Những hình ảnh ngày đầu khai máy của bộ phim
 

Cả Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân đều là những tên tuổi nổi tiếng. Đã tạo được tên tuổi cũng như có ngoại hình hoàn toàn phù hợp với kịch bản, không khó hiểu khi cặp đôi nhanh chóng được giao cho vai diễn. 

Khán giả vốn đã đánh giá cao về diễn xuất lẫn nhan sắc của nàng "Bồng Bồng" và sau thành công của Tướng Quân Tại Thượng thì diễn xuất của Thịnh Nhất Luân ngày càng tiến bộ và anh ngày càng được khán giả đón nhận hơn.

Thịnh Nhất Luân được đánh giá cao sau Tướng Quân Tại Thượng
Thịnh Nhất Luân được đánh giá cao sau Tướng Quân Tại Thượng

Ngoài ra, Nếu Như Có Thể Tuyệt Không Yêu Em còn có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng khác như Trịnh Y Kiện và bạn gái của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng, tên tuổi cô nổi như diều gặp gió sau khi công khai chuyện tình yêu với bạn trai.

Quan Hiểu Đồng được mệnh danh là "Em gái quốc dân" của Trung Quốc, cô còn là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh là cũng là thủ khoa với thành tích cao ngất ngưỡng. Quan Hiểu Đồng thường được đánh giá cao về diễn xuất cũng như nhan sắc trong trẻo, thanh thuần gây thiện cảm. Cô đã bỏ túi rất nhiều tác phẩm, đặc biệt là: Mật Chiến, Họa Bì 2, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Ban Thục Truyền Kì, Vô Cực...

Trịnh Y Kiện (Người Trong Giang Hồ) là tài tử Hồng Kông nổi tiếng ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nhưng nổi bật hơn cả là sự nghiệp âm nhạc của anh. Ở mảng truyền hình, anh từng là một trong những diễn viên của TVB được yêu thích. Hiện anh đã kết hôn với nữ diễn viên Mông Gia Tuệ.

Bên cạnh thông tin về diễn viên, nội dung và các thông tin chi tiết khác của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.