Captain Marvel - Nữ nhân tham gia làm phim tiếp tục áp đảo nam giới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Mặc dù Marvel không thể “giành ngôi” với Warner Bros. cùng phim bom tấn nữ siêu anh hùng đầu tiên, nhưng với Captain Marvel, studio có thể tạo nên một dấu ấn khác.

Mặc dù Marvel không thể “giành ngôi” với Warner Bros. cùng phim bom tấn nữ siêu anh hùng đầu tiên, nhưng với Captain Marvel, studio có thể tạo nên một dấu ấn khác. Phim có sự tham gia của Brie Larson, Anna Boden đồng đạo diễn và kịch bản phim có đến 6 người phụ nữ tham gia phát triển.

"Cùng viết lại lịch sử nào"
"Cùng viết lại lịch sử nào"

Captain Marvel đang được đẩy mạnh để trở thành một trong những phim lớn của Marvel Studios và họ vừa thêm vào một nhân tố khác để làm điều đó xảy ra: Nhà soạn nhạc. Marvel đã quyết định chọn Pinar Toprak để đảm nhận phần âm nhạc trong phim. Đây là nhà soạn nhạc nữ đầu tiên ở Marvel, đồng thời là nhà soạn nhạc nữ đầu tiên của dòng phim siêu anh hùng.

Âm nhạc chưa bao giờ là thế mạnh của Marvel Studios, mặt dù có vẫn có những bài nhạc chất lượng cao (trong Black Panther chẳng hạn), nhưng các bài nhạc ấy không đủ tầm để vươn lên hàng “biểu tượng.” Toprak là người đã đứng sau nhiều phim, TV show, video game như Krypton, Fortnite và có tham gia Justice League. Đến nay, cô là nhà soạn nhạc nữ đầu tiên đảm nhận soạn nhạc chính cho một bộ phim siêu anh hùng lớn của bất kỳ studio nào. Và Toprak đã dành thời gian để chia sẻ suy nghĩ của cô trên mạng xã hội.

Trong một bài đăng trên trang Instagram, Toprak đã cảm ơn, đồng nghiệp, những người làm việc chung với cô và đồng đạo diễn của Captain Marvel, Ryan Fleck và Anna Boden vì đã cho cô một cơ hội.

Captain Marvel chắc chắn đang được định hình để trở thành một bom tấn. Phim vẫn đang trong quá trình quay, xoay quanh câu chuyện của nhân vật Carol Danvers, người vô tình có được siêu sức mạnh do gen bị pha trộn giữa hai chủng loài ngoài hành tinh. Chúng ta cũng sẽ được gặp nhiều gương mặt quen thuộc như phiên bản trẻ của Nick Fury và Phil Coulson, bên cạnh đó là phản diện của Vệ Binh Ngân Hà Ronan và Korath. Phim cũng có sự tham gia của Jude Law, Ben Mendelsohn, Gemma Chan, và Annette Bening.

Captain Marvel dự kiến ra rạp vào ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Nguồn: Cinemablend