Câu Chuyện Đồ Chơi 4 - Hành trình mới, chiến hữu mới

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Câu Chuyện Đồ Chơi 4 đưa khán giả khám phá hành trình mới toanh của các nhân vật đồ chơi mà chúng ta đã quen thuộc từ 3 bộ phim trước.

Toy Story - Câu Chuyện Đồ Chơi lần đầu ra mắt năm 1995, mở ra câu chuyện về chàng cao bồi Woody và phi hành gia Buzz Lightyear, 2 trong số những món đồ chơi thân thuộc của cậu bé Andy. Người hâm mộ trên khắp thế giới đều cho rằng Câu Chuyện Đồ Chơi đã kết thúc khi Andy mang tất cả những món đồ chơi thân yêu của mình đến sống với cô bé Bonnie. Nhưng đó chỉ là kết thúc cho mối duyên giữa những món đồ chơi này và Andy.

Mỗi kết thúc sẽ trở thành một khởi đầu mới, phần mới nhất của chuỗi phim hoạt hình này, cũng là phần phim thứ 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21.06 năm nay. Pixar và Disney sẽ mang đến cho khán giả những điều mới mẻ và bất ngờ gì trong phần phim này? Hãy cùng tìm hiểu hành trình mới toanh của các nhân vật cũ nhé.

Sự trở lại đầy thú vị của các nhân vật đồ chơi quen thuộc

Đã gần 24 năm kể từ lần đầu ra mắt, Câu Chuyện Đồ Chơi không chỉ là một bộ phim hoạt hình đơn thuần mà còn là hành trình tuổi thơ của rất nhiều người. Góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi cho ông lớn Pixar - Câu Chuyện Đồ Chơi còn được xem là "kỳ quan" đầu tiên của xưởng phim nổi tiếng này. Câu chuyện về cậu bé Andy với những món đồ chơi có linh hồn và cảm xúc đã chinh phục không chỉ trẻ em mà còn cả những khán giả lớn tuổi hơn. Mùa hè năm nay, hãy cùng chào đón sự trở lại của những món đồ chơi gắn bó với tuổi thơ như anh chàng cao bồi Woody, cảnh sát phi hành gia Buzz Lightyear, chú chó lò xo Slinky, khủng long Rex, cô nàng cao bồi Jessie... trong chuyến phiêu lưu mới đầy hài hước, bất ngờ và thú vị.

Chuyến phiêu lưu xa nhà mới của những món đồ chơi quen thuộc
Chuyến phiêu lưu xa nhà mới của những món đồ chơi quen thuộc

Một chuyến phiêu lưu mới và thêm nhiều nhân vật mới

Như những phần phim trước đó, Câu Chuyện Đồ Chơi 4 sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới đáng chú ý. Trọng tâm câu chuyện lần này sẽ xoay quanh anh chàng nĩa Forky, do chính tay cô bé Bonnie tạo ra. Forky luôn gặp khủng hoảng và hoang mang về số phận của cậu vì nghĩ mình là một chiếc nĩa rác đáng bị bỏ đi và luôn tìm cách bỏ trốn khiến Woody phải đi theo bảo vệ. Phần phim này còn đánh dấu sự trở lại của chị gái chăn cừu Bo Peep sau sự vắng bóng trong phần phim thứ 3, và cô cũng là một nhân tố bí ẩn trong hành trình khám phá cuộc sống hoàn toàn mới trong khu công viên vui chơi. Cùng với những nhân vật mới khác như bộ đôi thú nhồi bông Ducky và Bunny, siêu sao hành động Duke Caboom... chuyến phiêu lưu đầy thú vị, hài hước, cảm xúc và không kém phần kinh dị bắt đầu.

Forky - anh chàng nĩa luôn hoang mang về số mệnh cuộc đời mình
Forky - anh chàng nĩa luôn hoang mang về số mệnh cuộc đời mình
Fan kinh dị còn sẽ phấn khích khi có cơ hội chạm mặt với dàn rối ma ám đáng sợ Slappy
Fan kinh dị còn sẽ phấn khích khi có cơ hội chạm mặt với dàn rối ma ám đáng sợ Slappy

Nội dung câu chuyện mới độc lập và xoay quanh những khám phá hoàn toàn mới của Woody

Lao vào hành trình bảo vệ và tìm kiếm Forky, Woody buộc phải bước vào một chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ để rồi gặp lại người bạn thất lạc lâu năm Bo Beep. Cô gái chăn cừu yếu đuối ngày nào sau nhiều năm xa cách nay đã trở thành chị đại cực ngầu, hứa hẹn sẽ dẫn dắt Woody một hành trình về nhà đáng nhớ.

Bóng hồng Bo Peep nay đã không còn là nàng bánh bèo
Bóng hồng Bo Peep nay đã không còn là nàng bánh bèo

Rơi vào cuộc phiêu lưu mới, gặp gỡ những người bạn mới và người chủ mới, tất cả đều là những câu hỏi chưa có lời giải đáp dành riêng cho Woody; và anh đã chọn chúng để khởi đầu cho chuyến phiêu lưu, để rồi chàng cao bồi nhận ra nhiều điều mới lạ về bản thân và thế giới rộng lớn xung quanh.

Đừng bỏ lỡ Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4) sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 21.06.2019.