Câu chuyện về tiểu thư Jones được tiếp tục sau 12 năm vắng bóng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhật Ký Tiểu Thư Jones là một trong những “báu vật” của vương quốc sương mù.

Hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn còn ngây ngất với những giai điệu ngọt ngào “Love Me Like You Do” trong bộ phim tình cảm 50 Shades Of Grey hồi đầu năm 2015 hay “Beating Heart” của Divergent hồi 2014 Vào tháng 9 năm nay, Ellie Goulding sẽ trở lại và “phù phép” với một bộ phim được dự đoán nằm trong list “must - see” của rất nhiều khán giả trong tháng 9: Bridget Jones’s Baby (tựa Việt: Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones).

Trong lần trở lại này, Ellie Goulding sẽ thể hiện ca khúc chủ đề mang tên “Still Falling For You”. Vào cuối tuần vừa rồi, MV chính thức đã được tung ra và nhanh chóng đạt 3,1 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc được xếp vào thể loại Electric Pop, giai điệu ban đầu khá nhẹ nhàng nhưng càng về sau càng dồn dập, tha thiết, câu từ cũng tăng tiến hơn và như một lời thú nhận tình cảm của cô gái dành cho chàng trai cô yêu. 

  

Nhật Ký Tiểu Thư Jones là một trong những “báu vật” của vương quốc sương mù. Cách đây 15 năm, hình ảnh một cô gái “ngoài 30, béo ú, hút thuốc như cá, uống rượu như nước” đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Cách tiểu thư Jones tự tin trong chiếc váy ngắn và ngầm “phá hoại” mọi chuẩn mực, định kiến về nữ giới đã tạo nên một nguồn cảm hứng mãnh liệt và động viên những cô gái khác, nhất là nhhững ai đang loay hoay với rắc rối tình cảm, sự nghiệp.

Có thể nhận thấy, sự thức thời của âm nhạc là điều cực kì cần thiết. Sẽ thật tuyệt cho chúng ta, những ai đã từng yêu quý hay đã nghe tới Nhật Ký Tiểu Thư Jones, được xem những rắc rối mới của nàng dưới diện mạo khác, cách thể hiện gần gũi hơn. Điều này cũng góp phần kéo gần khoảng cách 11 năm, kể từ khi phần 2 của phim mang tên Edge of Reason ra mắt vào năm 2004.

Bộ phim xoay quanh cuộc “đại chiến” của hai người đàn ông: Mark Dancy (nam diễn viên Colin Firth thủ vai) - và tình mới Jack (nam diễn viên Patrick Dempsey thủ vai) khi giành phần chăm sóc tiểu thư, giờ đã trở thành một quý bà và mang bầu nhưng không biết ai trong hai người là cha đứa trẻ. Trong cả 2 trailer cùng ra mắt, có vẻ như tình mới Jack đang là người thắng thế. Nhưng sau tất cả, trái tim Bridget sẽ thuộc về ai?

Được chấp bút bởi chính tác giả Helen Fielding cùng nữ diễn viên Emma Thompson và biên kịch Dan Mazer, tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Renée Zellweger, Colin Firth, Patrick Dempsey… và được dẫn dắt bởi đạo diễn Sharon Maguire, người đã đem đến thành công cho tập phim đầu tiên. Bản thân Emma Thompson cũng sẽ góp mặt trong phim với vai diễn vị bác sĩ khoa sản vui tính.

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.09.2016.