Cầu Hồn (2021) - Phim kinh dị nữ sinh tung trailer chính thức

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Cầu Hồn tung trailer chính thức, xoay quanh nghi lễ cầu hồn của một nhóm nữ sinh.

Mới đây, Cầu Hồn (Seance) đã tung trailer chính thức, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Cầu Hồn được thực hiện bởi đạo diễn kiêm biên kịch Simon Barrett. Ông chính là cái tên quen thuộc của dòng phim kinh dị slasher, có thể kể đến các tác phẩm như: The GuestYou’re NextV/H/SCầu Hồn còn được chỉ đạo sản xuất bởi Alex Mace – người đã tạo nên tác phẩm kinh dị nổi tiếng Orphan. Bộ phim còn quy tụ được dàn diễn viên trẻ gồm Suki Waterhouse, Madisen Beaty, Inanna Sarkis, Ella-Rae Smith, Stephanie Sy,

Cầu Hồn xoay quanh ngôi trường nội trú Edelvine danh tiếng dành cho nữ sinh. Tại đây, một nhóm bạn quyết định thực hiện nghi lễ gọi hồn một nữ sinh đã mất ngay trong ngôi trường này. Sau buổi cầu hồn đó, Kerrie – một trong những nữ sinh tham gia được phát hiện đã chết một cách bí ẩn. Bẵng đi một thời gian, cô nàng nữ sinh tên Camille Meadows (Suki Waterhouse) được chuyển đến ngôi trường này và trớ trêu thay, cô được phân vào đúng căn phòng ký túc xá ngày trước của nữ sinh xấu số Kerrie.

Hàng loạt những sự việc kỳ quái liên tục xảy ra như một lời cảnh báo về sự tồn tại của một thế lực tâm linh đáng sợ. Điều đó như thôi thúc Camille tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, mọi việc trở nên đáng sợ hơn khi nhóm nữ sinh từng tham gia buổi lễ cầu hồn năm xưa lần lượt từng người mất tích một cách đầy bí ẩn. Liệu đó có phải là sự trả thù của oan hồn Kerrie hay những uẩn khúc nào đó xoay quanh buổi lễ cầu hồn? Lấy bối cảnh học đường, Cầu Hồn mang đến câu chuyện tâm linh rùng rợn, từ đó hé lộ những bí mật đen tối và đầy ám ảnh đằng sau. Bên cạnh đó, bộ phim còn phản ánh vấn đề bạo lực học đường gây nhức nhối.

Nữ chính dẫn dắt câu chuyện là cô nàng xinh đẹp người Anh Suki Waterhouse. Suki Waterhouse xuất thân là một người mẫu và bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 16 tuổi. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu đại diên cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Burberry và Redken. Sau khi gặt hái thành công nhất định trong sự nghiệp người mẫu, Suki quyết định lấn thân sang điện ảnh. Một trong những vai diễn ấn tượng của cô là vai Bethany Williams trong bộ phim tình cảm nổi tiếng Love, Rosie (tựa Việt: Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) vào năm 2014. Sau đó, Suki Waterhouse tiếp tục xuất hiện với các vai phụ trong The Divergent Series: Insurgent, Detective Pikachu, A Rainy Days in New York hay Assassination Nation.

Bên cạnh mỹ nữ Suki Waterhouse, Cầu Hồn còn có sự góp mặt của người mẫu diễn viên trẻ Inanna Sarkis. Trong phim cô sẽ vào vai cô nàng đỏng đảnh Alice – người cầm đầu nhóm nữ sinh thực hiện nghi lễ cầu hồn và cũng là người bắt nạt Camille. Cũng giống như Suki Waterhouse, Inanna khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Cô cũng là “bạn thân” của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng như Maybelline và L’Oreal. Inanna Sarkis cũng là cái tên đình đám trên mạng xã hội khi sở hữu 12 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Sau đó, cô nàng tiến vào Hollywood với vai diễn Molly Samuels trong loạt phim Netflix After và After We Collided.

Cầu Hồn chính thức khởi chiếu vào ngày 07.05.2021 trên toàn quốc.