[TRAILER] Cậu Vàng tung trailer và poster chính thức

Video - Trailer · Moveek ·

Cậu Vàng tung trailer hé lộ nội dung chính.

Bộ phim điện ảnh Cậu Vàng, lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao được cố NSND Bùi Cường, người từng thủ vai Chí Phèo trong bộ phim Làng Vũ Đại Ngày Ấy chấp bút nhằm tri ân nhà văn Nam Cao.

 

Để thực hiện tâm nguyện còn dang dở của bố vợ, đạo diễn Trần Vũ Thủy và ê kíp tiếp tục thực hiện bộ phim này. Sau first look hé lộ những thước phim đầu tiên, NSX tiếp tục tung ra teaser trailer, teaser poster của Cậu Vàng.

 

 

Sau first look được trình làng vào kỷ niệm ngày sinh của cố nhà văn Nam Cao thì teaser lần này là những phân cảnh giàu tính cảm xúc và nhiều kịch tính cao trào hơn cho người xem thấy được cảnh yên bình, hạnh phúc ấy dường như chỉ là một điều mong ước của Lão Hạc cho gia đình mình.

 

Tình yêu thương mà lão dành cho cậu Vàng không chỉ riêng phần mình mà cho cả thằng Cò. Bởi, cậu là kỷ vật duy nhất mà con trai lão để lại. Nhưng, vì cái đói, cái nghèo đã đẩy con người đến sự tận cùng của cái khổ và một khoảnh khắc đã khiến Lão Hạc bán cháu của mình.

 

 

 

Cậu Vàng được lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học của cố nhà văn Nam Cao, phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm một trong những nhân vật trung tâm và là đường dây, điểm sáng xuyên suốt.

 

Cậu Vàng ra mắt vào ngày 08.01.2021.